Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cựu tiền đạo Olivier Giroud chính thức gia nhập giải MLS, mong sớm ngày gặp lại Messi

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thông tin truyền thông mới nhất thì tin chuyển nhượng Fabrizio Romano và tiền đạo kỳ cựu 37 tuổi người Pháp, Olivier Giroud của AC Milan đã chính thức đạt thỏa thuận gia nhập Los Angeles FC tại giải MLS (Mỹ) vào tháng 6 tới đây. Việc chuyển nhượng này mang đến cho CLB những thành viên tài năng mới.
Tiếp thêm sức mạnh cho CLB trở nên khó lường hơn. Xem trực tiếp bóng đá CLB chúng ta thấy được đội bóng đang ngày càng trở nên lớn mạnh hơn. Nếu có thêm những cầu thủ này càng giúp cho họ khẳng định được sức mạnh. Liệu trên các giải đấu lớn họ có giành được chiến thắng và điểm số cao?
Được biết, CLB Los Angeles FC của giải MLS đang hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Olivier Giroud có thời hạn đến tháng 12.2025. Thông tin hợp đồng giữa Giroud và AC Milan sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Đây là cầu thủ người Pháp sẽ ra đi theo diện tự do và đến Los Angeles FC ngay sau giải EURO 2024 kết thúc (ngày 14.7).
Khoảng thời gian này cầu thủ sẽ được tiếp cận với các cầu thủ khác. Và cùng nhau tập luyện với các đồng đội của mình. Dù chưa công bố chính thức nhưng có  một đoạn video trên tài khoản chính thức mạng xã hội X (Twitter cũ) của Los Angeles FC ngày 27.3 đã hé lộ một dòng chữ bằng tiếng Pháp "Bonne nuit". 
Cùng với đó kèm hình ảnh là chiếc nón tượng trưng của CLB khi một cầu thủ mới gia nhập. Đủ để xác nhận mọi đàm phán với Olivier Giroud đã gần như hoàn tất. Anh được biết là cầu thủ mà đội bóng nước Mỹ này đã theo đuổi từ tháng 10 năm ngoái.
CLB đã bổ sung Olivier Giroud, Los Angeles FC sẽ có thêm cầu thủ Pháp trong đội hình của mình. Trước đó họ sở hữu thủ môn lừng danh Hugo Lloris từ CLB Tottenham hồi đầu năm nay.  Cùng với tiền đạo Giroud cũng sẽ là sự bổ sung thay thế hết sức cần thiết cho sự ra đi của chân sút Carlos Vela và Mario Gonzalez. Đây là điều khiến hàng công Los Angeles FC thiếu hụt người ghi bàn suốt thời gian vừa qua.
Tiền đạo Carlos Vela sau khi chia tay Los Angeles FC tháng 12.2023. Và chưa tìm được CLB mới đầu quân. Sau khi Los Angeles FC đạt thỏa thuận chiêu mộ Giroud thì cầu thủ này cũng đang cân nhắc khả năng quay lại thi đấu cho đội bóng cũ trong thời gian tới. Nhiều fan hâm mộ có thông tin về cầu thủ này thi đấu rất vui mừng và phấn khích.
Dù vậy, Olivier Giroud đang chăm chỉ trước những lời đồn đoán. Bởi phong độ rất cần thiết với anh. Và anh đang cố gắng từng ngày để thực hiện được điều đó. Mục tiêu này dễ hiểu với cựu tiền đạo như Olivier Giroud. Đến với CLB mới việc khẳng định bản thân là cần thiết. Đặc biệt là người có kinh nghiệm như anh càng chứng minh thực lực của mình đối với các fan hâm mộ cũng như CLB của đội bóng trong thời gian tới.
Los Angeles FC đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây giải MLS 2024. Đây được xem là đội bóng này đang đặt tham vọng lấy suất vào vòng play-off tranh ngôi vô địch giải MLS Cup. Khả năng cạnh tranh với Messi và CLB Inter Miami. Và cũng là đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khu vực miền Đông.
Sau hiệu ứng quá lớn của Messi với bóng đá Mỹ thì các danh thủ từ châu Âu như Giroud, hay Luka Modric (Real Madrid). Họ vẫn đang trên đường gia nhập giải MLS từ mùa hè năm nay. Thay vì đến Ả Rập Xê Út với danh thủ Cristiano Ronaldo.
Nhìn chung tình hình hiện tại có thể thấy CLB đang có những dự tính nhất định. Khi xem bóng đá Châu Âu bất cứ ai cũng mong chờ những hình ảnh đẹp. Đây là nền bóng đá luôn được người hâm mộ yêu thích và đánh giá cao. Liệu cầu thủ Olivier Giroud khi gia nhập vào đội bóng có được gặp lại Messi. 
Anh cũng đang mong chờ ngày đó sẽ đến. Nếu trên sân cỏ cả hai kết hợp với nhau là điều thật tuyệt vời. Màn thi đấu bóng càng trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn. Các fan hâm mộ đang mong chờ ngày thi đấu gần nhất của Olivier Giroud.
PV

Bình luận (0)