Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Kent International College: Chính thức nhận hồ sơ “học bổng Nhân Cách Dennis Kam” 2017

Tạp Chí Giáo Dục

Sinh viên Kent International College

Sinh ra và trưởng thành tại Úc, ông Dennis Kam đã bước vào nghiệp kinh doanh bằng nguồn vốn ít ỏi khi tuổi đời còn rất trẻ. Bằng một ý chí không thể nào mạnh mẽ hơn, ông đã vượt qua nhiều trở ngại trong thương trường và cả áp lực đến từ cuộc sống.

Đúc kết từ những gian nan tuổi trẻ đến khi trở thành một doanh nhân thành đạt như hôm nay, ông dành lời khuyên cho các bạn trẻ rằng: “Bạn có ước mơ, một ước mơ đẹp và thực tế đấy. Nhưng nếu không có kiến thức thì 10 năm, 20 năm sau bạn vẫn chỉ là bạn của ngày hôm nay”. Chính vì là một người luôn đề cao kiến thức nên trong suốt thời gian phấn đấu, ông đã tốt nghiệp hai bằng cử nhân tại Úc và chứng chỉ hành nghề kế toán kiểm toán quốc tế (ACCA) vô cùng danh giá.

Dennis Kam là người sáng lập và là nhà đầu tư cho Kent International College Việt Nam với mong ước sẽ góp một phần nhỏ bé của ông cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam, và giúp thế hệ trẻ Việt Nam thay đổi tương lai của họ thông qua giáo dục. Ông luôn đề cao và cổ vũ những tấm gương có nhân cách sống tốt, có hành động ứng xử đẹp tạo nên ảnh hưởng tích cực lan tỏa trong cộng đồng xã hội. Quỹ học bổng Nhân Cách mang tên Dennis Kam lần đầu tiên ra đời tại Việt Nam còn có ý nghĩa nhân văn khác là đem đến cơ hội phát triển tài năng và nhân cách cho các em học sinh học tập trong môi trường quốc tế tại Kent International College. Điểm đặc biệt là học lực không phải yếu tố quyết định khi xét học bổng này.

Đối tượng được xét cấp học bổng

Ứng viên đủ điều kiện được xét cấp học bổng phải hội tụ đủ những yếu tố sau: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; được đề cử bởi hiệu trưởng tại trường THPT đã hoặc đang theo học; có nhân cách tốt, hành động ứng xử đẹp với người khác đã tạo ra được ảnh hưởng tích cực tới môi trường học tập và cộng đồng xã hội; có tinh thần hiếu học. Giá trị học bổng: 1 suất học bổng Nhân Cách trị giá 100% học phí cho chương trình cử nhân thực hành quốc tế tại Kent International College, nhập học trong năm 2017 (trị giá 198 triệu đồng/suất).

Thời gian nhận hồ sơ

Chương trình bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1-10-2016 đến hết ngày 30-9-2017. Ứng viên được chọn sẽ nhập học vào một trong các kỳ nhập học của Kent International College trong năm 2017. Đăng ký xét duyệt học bổng:

Để được tư vấn cụ thể các tiêu chí xét duyệt học bổng và nộp hồ sơ, các ứng viên vui lòng liên hệ: Kent International College, 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Liên lạc:  (08) 7300 3969 hoặc hotline: 0938 361 456. Website: www.kent.edu.vn.

N.Mai

Bình luận (0)