Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Sinh viên chương trình 2 + 2 được cấp hai bằng tốt nghiệp

Tạp Chí Giáo Dục

So với các chương trình quốc tế, chương trình du học chuyển tiếp 2 + 2 mang lại rất nhiều lợi ích cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên sẽ nhận đến hai bằng tốt nghiệp có giá trị quốc tế.

Sinh viên Kent Việt Nam trao đổi với giảng viên nước ngoài tại thư viện

Giai đoạn 1: 2 năm học tại Việt Nam

Trong giai đoạn 1, trình độ đầu vào của sinh viên thường không đồng nhất và các em cần có thời gian nhất định để thích ứng với môi trường quốc tế. Sự thay đổi bắt đầu từ cách tiếp cận để học chương trình quốc tế. Không giống như cách học “thầy đọc-trò chép” như phổ thông, sinh viên được khuyến khích chủ động tham gia vào bài giảng qua các hình thức như: thuyết trình cá nhân, làm việc nhóm, tranh luận và phản biện với giảng viên thông qua những bài học thực tế. Mô hình “Doanh nghiệp trong lớp học” được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành đào tạo. Lớp học được mô phỏng như một doanh nghiệp thực thụ, giảng viên trong vai trò là người hướng dẫn, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ truyền đạt cho sinh viên nguồn kiến thức thực tiễn trong ngành, giúp các em hiểu được tính chất công việc và áp dụng kỹ năng mềm xử lý công việc trong môi trường làm việc quốc tế. Bên cạnh đó, hoạt động sinh viên đa dạng chủ đề tổ chức định kỳ hàng tháng sẽ định hướng cho các em thái độ sống đúng đắn, phong thái tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Vốn sống phong phú được tích lũy qua thời gian sẽ có tác dụng hạn chế những cú sốc tâm lý về văn hóa và ngôn ngữ mà các du học sinh thường gặp.

Sau khi hoàn thành học phần tại Kent Việt Nam, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân thực hành quốc tế do Kent Úc cấp có giá trị quốc tế.

Giai đoạn 2: 2 năm cuối chuyển tiếp tại Kent Úc

Sinh viên chuyển tiếp chỉ cần học thêm 16 môn trong thời gian 2 năm (thay vì 24 môn đối với sinh viên thông thường). Sinh viên có thể chọn học chuyên ngành đôi quản trị kinh doanh & hệ thống thông tin hoặc quản trị marketing & hệ thống thông tin. Bằng tốt nghiệp cử nhân quốc tế của sinh viên cũng có giá trị toàn cầu, được công nhận bởi các nhà tuyển dụng và các trường ĐH tương tự như bằng cử nhân thực hành quốc tế cấp tại Kent Việt Nam.

Về phương pháp giảng dạy có sự tương đồng giữa Kent Úc và Kent Việt Nam. Sinh viên có khả năng hòa nhập nhanh chóng vào môi trường mới và bắt đầu cuộc sống tự lập. Tại Kent Úc, hoạt động sinh viên khá sôi nổi và mang tính kết nối cộng đồng sinh viên quốc tế cao. Đặc biệt, sinh siên mới sẽ nhận được sự trợ giúp của cộng đồng du học sinh đến từ Kent Việt Nam.

Học phí chương trình 2 + 2 chưa đến 500 triệu đồng

So với các chương trình chuyển tiếp nước ngoài, học phí chương trình 2 + 2 khá hợp lý với điều kiện kinh tế của đại bộ phận gia đình Việt Nam. Cụ thể:

Với chất lượng đào tạo được quốc tế kiểm định, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp tại nước ngoài với mức học phí cạnh tranh, chương trình 2 + 2 tại Kent xứng đáng là sự lựa chọn của các học sinh có dự định du học nước ngoài. Phụ huynh và học sinh có nhu cầu tư vấn thông tin, vui lòng liên hệ: Kent International College, 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Liên lạc:  (08) 7300 3969 hoặc Hotline: 099 700 39 69; website: www.kent.edu.vn.

Mai Ngọc

Bình luận (0)