Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Chương trình cử nhân quốc tế 3+1: Học 4 năm nhận hai bằng quốc tế

Tạp Chí Giáo Dục

Thông thường, sinh viên học chương trình quốc tế sẽ được cấp bằng tốt nghiệp sau khi hoàn thành trọn chương trình học. Riêng sinh viên chương trình cử nhân quốc tế 3 + 1 sẽ được cấp hai bằng tốt nghiệp sau khi hoàn thành mỗi học phần.

Sinh viên Kent Việt Nam học nhóm tại thư viện trường

3 năm đầu: sinh viên nhận bằng cử nhân thực hành

Ba chuyên ngành cử nhân quốc tế mà sinh viên có thể chọn học, gồm quản trị kinh doanh, quản trị marketing và quản trị nhà hàng & dịch vụ ăn uống.

Song song với chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia khóa tiếng Anh đặc biệt hướng đến mục tiêu đạt chuẩn IELTS 5.5 trước khi tốt nghiệp. Chương trình đào tạo được xây dựng theo khung chuẩn chất lượng đào tạo QAA (Quality Assurance Agency) của Anh quốc và được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận. Sinh viên được đảm bảo đầy đủ kiến thức chuẩn quốc tế và cập nhật thị trường Việt Nam, kỹ năng mềm… đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Sinh viên hoàn thành chương trình này sẽ nhận bằng cử nhân thực hành do Kent International College (Kent Việt Nam) cấp.

Năm cuối: sinh viên nhận bằng cử nhân

Chương trình cử nhân thực hành do Kent Việt Nam đào tạo được công nhận bởi hầu hết các trường ĐH tại Anh quốc, do đó sinh viên chỉ cần học thêm một năm tại trường đối tác của Kent Việt Nam ở nước này là có thể lấy bằng cử nhân. Sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế nền giáo dục tiên tiến thế giới và cuộc sống sôi động tại đây.

Tùy vào điều kiện, sinh viên cũng có thể chuyển tiếp các trường quốc tế lấy bằng cử nhân của Anh quốc, Úc ngay tại Việt Nam. 

Học phí trọn khóa chưa đến 500 triệu đồng

Các chuyên ngành đều có mức học phí tương đồng nhau và hầu như không có sự khác biệt lớn về học phí khi chuyển tiếp sau tốt nghiệp. 

Điều kiện nhập học: Học sinh tốt nghiệp chương trình lớp 12 hoặc tương đương; sinh viên chuyển tiếp từ các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc; không yêu cầu tiếng Anh đầu vào (nhà trường có lớp dự bị tiếng Anh dành cho học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh); không yêu cầu thi tuyển đầu vào – chỉ xét hồ sơ đầu vào.

Kent Việt Nam là trường quốc tế đào tạo chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2 và 3 + 1 dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT lấy bằng cử nhân quốc tế tại Anh quốc, Úc, Mỹ… Chương trình đào tạo được cấp phép của Bộ GD-ĐT Việt Nam và bằng cấp có giá trị quốc tế. Chương trình này được rất đông học sinh và sinh viên quan tâm theo học.

Quý phụ huynh và các em học sinh cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Kent International College, số 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM; website: www.kent.edu.vn/ (08) 7300 3969 hoặc hotline  0938 762 456.

M.Ngọc

Bình luận (0)