Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

BĐS Lâm Vượng Group: “Thành tín là vàng, khách hàng là thành viên”

Tạp Chí Giáo Dục

Đã từ lâu, bất động sản (BĐS) là một trong những ngành kinh tế động lực, kéo theo sự đóng góp của các ngành nghề khác vào nền kinh tế đất nước. Có thể nói, xoay quanh BĐS là một hệ sinh thái kinh tế hữu cơ và cộng hưởng lẫn nhau. Chính vì thế, trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, BĐS được xác định là ngành mũi nhọn, là đầu tàu lãnh xướng các ngành khác cùng phát triển.

Ban Giám Đốc Lâm Vượng Group

Đối với BĐS, quan điểm “người bán thì bán ngôi nhà, lô đất nhưng người mua là mua cả tổ ấm, cả những hoạch định trong tương lai”. Hiểu được vấn đề này và đó cũng luôn là tiêu chí, mục tiêu mà thương hiệu BĐS Lâm Vượng – Lâm Vượng Group hướng đến.

Được xem là một trong những thương hiệu BĐS, nhà đất thành công và uy tín hiện nay, Lâm Vượng Group ra đời và phát triển nhằm mục tiêu không chỉ đưa những dòng sản phẩm giá “bình dân” đến gần hơn với mọi tầng lớp người dân trong xã hội, đặc biệt là người lao động thu nhập trung bình mà còn hướng đến giới thượng lưu với mong muốn sở hữu vị trí đắc địa cho mục đích nghỉ dưỡng, đầu tư…

Thế mạnh của Lâm Vượng Group là nơi hội ngộ của một tập thể lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực BĐS, tài chính, nhân sự và cùng thành công ở nhiều vị trí quan trọng khác nhau. Bên cạnh đó, tập thể nhân viên trẻ tuổi giàu khát vọng cống hiến, cùng chung chí hướng, cùng sáng tạo giá trị cho bản thân và cộng đồng, góp phần hiện thực hoá ước mơ có một mái nhà đầm ấm của mỗi con người Việt Nam và tạo nên thị trường mua-bán BĐS nhằm sinh lợi cho mọi đối tác.

Dự án  Khu dân cư Phước An tại Bình Phước đang thu hút khách hàng, nhà đầu tư

Bên cạnh mọi phân khúc BĐS ở các tỉnh thành, hiện nay Lâm Vượng Group là chủ đầu tư và chuyên phân phối Đất nền Chơn Thành giá rẻLâm Vượng Group luôn mang đến cơ hội đầu tư và  phát triển tốt tại Chơn Thành – Bình Phước. Công ty mang đến cho quý vị cơ hội sở hữu vị trí đất tuyệt vời cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích ngay xung quanh, để cùng xây dựng một tương lai vững bền.

Trong thế giới phẳng ngày nay, cạnh tranh và hòa nhập một cách bình đẳng đang trở thành xu thế tất yếu. Với niềm khát khao chinh phục, Lâm Vượng Group đã và đang từng bước trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp, nhà phân phối và nhà đầu tư đi tiên phong cho dòng sản phẩm giá rẻ tại Bình Phước, xa hơn nữa là trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mọi khách hàng dù là nhà đầu tư nhỏ lẻ, khi tiếp cận với Lâm Vượng Group luôn luôn thừa hưởng những BĐS với thủ tục pháp lí rõ ràng nhất, đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho người mua; Hỗ trợ pháp lý, mua bán một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp; Tư vấn xây dựng và hỗ trợ các loại giấy tờ liên quan; Nhận bán lại cho nhà đầu tư với giá cao theo tình hình phát triển tại thời điểm hiện tại….

Mục tiêu cho tương lai, Lâm Vượng Group định hướng phát triển ngắn hạn – trung hạn – dài hạn, sẽ trở thành một trong những nhà đầu tư, hợp tác sản phẩm tốt nhất. Nhanh chóng tạo dựng uy tín, niềm tin trong lòng đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, Lâm Vượng Group  đã và đang mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động, trong đó trọng tâm sẽ là Bình Phước, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

“Lâm Vượng Group hiện với đội ngũ nhân viên gần 100 người luôn nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, hướng đến doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Lâm Vượng Group có tinh thần trách nhiệm, chính trực, thực thi cam kết với người khác trong mọi hoạt động để xây dựng niềm tin vững chắc”. Ông Nguyễn Văn Kiên, Chủ tịch Lâm Vượng Group, chia sẻ.

Nhà đất Lâm Vượng Group

Địa chỉ: Số 23, đường Lê Lợi, Khu thương mại Aroma, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 097 644 02 34

Email: lamvuonggroup@gmail.com

Website: lamvuonggroup.com |   www.datnenchonthanh.com.vn

P.V

Bình luận (0)