Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Lấy bằng cử nhân ĐH Úc có… tốn kém không?

Tạp Chí Giáo Dục

Kent International College liên kết với Kent Institute Australia tuyển sinh chương trình du học 2 + 2 gồm các chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, quản trị marketing và công nghệ truyền thông.

Nhân viên Kent International College đang tư vấn cho phụ huynh và học sinh các thủ tục cần thiết khi nhập học

Kent Institute Australia (Kent Úc) được thành lập tại Sydney, Australia vào năm 1989. Qua 27 năm kinh nghiệm giảng dạy, Kent Úc đã có lịch sử đào tạo thành công gần 10.000 sinh viên nội địa và quốc tế. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, gắn liền với thực tiễn và kinh nghiệm hỗ trợ sinh viên chuẩn bị cho nghề nghiệp toàn cầu, tất cả sinh viên tốt nghiệp đều đã có nghề nghiệp ổn định trong thị trường lao động quốc tế.

Vì sao chọn Kent Úc?

Lý do thứ nhất là tất cả chương trình học tại Kent Úc đều được chứng nhận bởi cơ quan Australian Qualifications Framework (AFQ). Thứ hai, Kent Úc tọa lạc tại trung tâm thành phố Sydney và Melbourne có lợi thế trong việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng cũng như thuận tiện trong việc tìm kiếm việc làm thêm. Thứ ba, sinh viên Kent Úc được làm thêm 40 giờ/2 tuần theo luật của Chính phủ Úc. Thứ tư, trường giảng dạy theo quy mô lớp nhỏ nên khả năng tương tác với giáo viên cao. Thứ năm, 3 đợt nhập học trong năm (tháng 3, 7 và 11) giúp các bạn sinh viên chủ động hơn trong việc lựa chọn thời điểm nhập học. Thứ sáu, sinh viên tốt nghiệp Kent International College (Kent Việt Nam) chỉ cần học 1,5 – 2 năm là lấy được bằng cử nhân đôi. Thứ bảy, hệ thống chuyển tiếp tín chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Kent Việt Nam giúp các bạn tiết kiệm chi phí học tập và rút ngắn thời gian học. Cuối cùng là sinh viên Kent Úc có cơ hội gia hạn visa làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp.

Điều kiện đầu vào, chương trình học

Muốn đăng ký học, chỉ cần học sinh có trình độ tiếng Anh IELTS 6.0, trong đó không có kỹ năng nào dưới 5.5. Tốt nghiệp chương trình cử nhân thực hành quốc tế tại Kent Việt Nam.

Hai năm đầu tại Kent Việt Nam: sinh viên sẽ được trang bị tiếng Anh, nhập môn chuyên ngành cơ bản (không học các môn đại cương). Song song với chương trình chính khóa, sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng mềm thông qua các hoạt động vui chơi, tổ chức sự kiện, rèn luyện thể chất… giúp tích lũy vốn sống. Những hoạt động này sẽ giúp sinh viên xây dựng sự tự tin và bản lĩnh trong quá trình phỏng vấn xin việc cũng như môi trường giao tiếp quốc tế với đối tác nước ngoài. Hoàn tất 2 năm đầu, sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân thực hành quốc tế do Kent Úc cấp có giá trị quốc tế.

Hai năm cuối chuyển tiếp tại Kent Úc: sinh viên được chọn học chương trình kép quản trị kinh doanh & hệ thống thông tin hoặc quản trị marketing & hệ thống thông tin. Hai chuyên ngành này sẽ được thể hiện rõ trên bằng tốt nghiệp ĐH của sinh viên.

Ngoài ra, trong quá trình du học, bằng cử nhân thực hành quốc tế cấp tại Kent Việt Nam có thể giúp sinh viên được hưởng mức lương cơ bản cao hơn khi tìm việc làm thêm bán thời gian so với các sinh viên quốc tế.

Học phí trọn gói chưa đến 500 triệu đồng

Có thể thấy, chương trình 2 + 2 là bước đệm quan trọng giúp các bạn sinh viên hiện thực hóa ước mơ du học Úc và học phí lại khá hợp lý so với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt Nam.

Để được tư vấn thông tin chi tiết, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ: Kent International College, 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM; www.kent.edu.vn/ (08) 7300 3969 hoặc hotline  0938 762 456.

M.Mai

Bình luận (0)