Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Nhận hồ sơ đăng ký học bổng quốc tế 2017

Tạp Chí Giáo Dục

Tổng giá trị hai gói học bổng Tài Năng và học bổng Dennis Kam của Kent International College (Kent Việt Nam) trị giá 718 triệu đồng sẽ chính thức nhận hồ sơ từ ngày 1-1-2017.

Sinh viên trường Kent Việt Nam

Học bổng Tài Năng

Chương trình học bổng Tài Năng Kent Việt Nam là học bổng dành cho học sinh đã hoàn thành chương trình THPT. Học bổng này nhằm mục tiêu thu hút những học sinh tài năng, tạo cơ hội cho các em được học tập, bồi dưỡng, phát triển khả năng vượt trội của mình trong môi trường và điều kiện thuận lợi nhất tại Kent Việt Nam – ngôi trường với những quan điểm và chương trình giáo dục tiên tiến, được thẩm định theo chuẩn quốc tế. Theo đó, chương trình có 8 suất bao gồm: một suất học bổng trị giá 100% học phí (trị giá 198 triệu đồng/suất) cho những thí sinh có thành tích xuất sắc đạt điểm trung bình các năm THPT từ 8,5 trở lên và có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên, đăng ký nhập học trong năm 2017. Học bổng áp dụng cho chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2 do Kent Úc cấp bằng. Hai suất học bổng trị giá 40% học phí (trị giá 79,2 triệu đồng/suất) cho những thí sinh có thành tích xuất sắc đạt điểm trung bình các năm THPT từ 8,0 trở lên, đăng ký nhập học trong năm 2017. Học bổng áp dụng cho chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2 do Kent Úc cấp bằng. Năm suất học bổng trị giá 20% học phí (trị giá 39,6 triệu đồng/suất) cho những thí sinh có thành tích học tập đạt điểm trung bình các năm THPT từ 7,5 trở lên, đăng ký nhập học trong năm 2017. Học bổng áp dụng cho chương trình cử nhân quốc tế 2 + 2 do Kent Úc cấp bằng. Hạn chót nhận hồ sơ: hết ngày 31-8-2017.

Học bổng Dennis Kam

Sinh ra và trưởng thành tại Úc, Dennis Kam là một doanh nhân thành đạt và ông cũng chính là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Kent Việt Nam. Ông đặc biệt dành tình cảm cho đất nước Việt Nam và luôn mong ước sẽ góp phần sức lực nhỏ bé để giúp thế hệ trẻ Việt Nam thay đổi tương lai của họ thông qua giáo dục. Ông luôn đề cao và cổ vũ những tấm gương có nhân cách sống tốt, có hành động ứng xử đẹp tạo nên ảnh hưởng tích cực lan tỏa trong cộng đồng xã hội. Quỹ học bổng Nhân Cách mang tên Dennis Kam lần đầu tiên ra đời tại Việt Nam có ý nghĩa nhân văn là đem đến cơ hội phát triển tài năng và nhân cách cho các em học sinh học tập trong môi trường quốc tế tại Kent. Điểm đặc biệt, học lực không phải yếu tố quyết định khi xét học bổng này. Theo đó, có 1 suất học bổng Nhân Cách trị giá 100% học phí cho chương trình cử nhân quốc tế tại Kent, nhập học trong năm 2017 (trị giá 198 triệu đồng/suất). Hạn chót nhận hồ sơ: hết ngày 30-9-2017. Thông tin liên hệ đăng ký hồ sơ: Kent International College, số 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM; liên lạc: (08) 7300 3969 hoặc Hotline: 0938 361 456; website: www.kent.edu.vn.

M.Ngọc

Bình luận (0)