Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca gạ gẫm Man City trao đổi hậu vệ cánh

Tạp Chí Giáo Dục

Joao Cancelo của Man City được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona.
Cancelo has failed to make an impact in Citys squad with just eight appearances this season
Cancelo nhiều khả năng sẽ phải rời Man City chỉ sau đúng 1 mùa giải
Các giải bóng đá tại châu Âu hiện vẫn đang phải tạm nghỉ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhiều đội bóng cũng tranh thủ khoảng thời gian “nhàn rỗi” này để vạch ra kế hoạch chuyển nhượng ở phiên chợ hè sắp tới. 
Ở Barcelona lúc này, HLV Quique Setien đang sử dụng Sergi Roberto và Nelson Semedo ở vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa thể khỏa lấp được hình ảnh của Dani Alves và chưa đem đến cảm giác hài lòng cho NHM đội bóng. Chính vì vậy, Blaugrana được cho là đang tìm kiếm một hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Theo nguồn tin của The Guardian, Barca hiện đã tìm được cái tên ưng ý nhất, đó là Joao Cancelo. Cầu thủ này vừa chuyển sang khoác áo Man City từ Juventus ở phiên chợ hè năm ngoái, trong khi hậu vệ người Brazil, Danilo di chuyển theo chiều ngược lại. Tuy nhiên ở xứ sương mù, anh lại không không có đất diễn.
Cập bến Etihad, Cancelo nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Dẫu vậy, anh lại không chiếm được niềm tin của HLV Pep Guardiola và không thể cạnh tranh vị trí với Kyle Walker. Từ đầu mùa đến giờ, hậu vệ người Bồ Đào Nha có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho nửa xanh thành Manchester, trong đó có vỏn vẹn 8 lần đá chính tại Premier League. 
Không có chỗ đứng tại Man City song Cancelo vẫn được HLV Quique Setien đánh giá cao. The Guardian khẳng định Barca đang rất quyết tâm đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha về sân Camp Nou sau mùa giải này. Về phía The Citizens, họ cũng sẵn sàng để Cancelo ra đi, nhưng muốn tìm người thay thế để hỗ trợ cho Kyle Walker. Vì vậy, Barcelona được cho là muốn dùng Nelson Semedo để tiến hành một thương vụ trao đổi với đại diện của nước Anh.
Hợp đồng của Semedo với Barcelona sẽ hết hạn vào hè 2022, trong khi của Cancelo với Man City là 2025. Barcelona nhiều khả năng sẽ phải trả thêm 1 khoản phí nữa trong vụ trao đổi này. Trong bối cảnh doanh thu của các CLB bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, phương án trao đổi người được đánh giá sẽ là xu hướng nổi bật của kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)