Bên cạnh những hoạt động kinh doanh sôi nổi trong hành trình “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam hướng đến mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cũng đã tạo được rất nhiều dấu ấn tốt đẹp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội với số tiền tài trợ trong 10 tháng đầu năm 2019 lên đến hơn 4 tỷ đồng, nâng tổng số tiền đóng góp cho cộng đồng của Công ty trong hơn 12 năm lên hơn 30 tỷ đồng.
Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” đến với các học sinh tỉnh Quảng Ngãi ngày 24/8/2019.
Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Những ngày cuối tháng 8/2019, hòa cùng không khí nô nức của học sinh cả nước chuẩn bị bước vào năm học mới, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã có mặt tại huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, Quỹ trao 50 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn thị trấn Yên Lạc. Những đôi mắt lấp lánh niềm vui của các em học sinh khi nhận học bổng trên tay đã làm cho nhiều người xúc động và cảm thấy ấm lòng biết bao! Chị Lan, phụ huynh của em Khánh – học sinh lớp 3 – vui mừng chia sẻ rằng, chị đang rất lo lắng vì chưa chuẩn bị được sách vở và dụng cụ học tập cho con, nhưng với số học bổng Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp trao tặng, chị không những mua đủ sách vở mà còn sắm thêm cho Khánh được một bộ quần áo mới.
Có xe đạp mới rồi, em không còn phải vất vả trên đường đến trường…
Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” tiếp tục đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 24/8/2019, với 20 chiếc xe đạp và 28 suất học bổng được trao tặng. 20 em học sinh được nhận xe đạp đã vỡ òa niềm vui vì với các em, chiếc xe đạp là “tài sản lớn” mơ ước bấy lâu nay. Em Quý – học sinh lớp 5 – thật thà chia sẻ: “Em mong có xe đạp để em cùng em gái đến trường từ lâu rồi nhưng ba mẹ chưa đủ tiền mua. Bây giờ thì ba mẹ em không phải tốn tiền mua xe đạp cho chúng em nữa”. Đó không chỉ là tâm sự của em Quý mà nhiều bậc phụ huynh đến nhận quà cùng con cũng không giấu được niềm vui. Họ rất hạnh phúc khi con em mình được quan tâm và được nhận những món quà thiết thực, giúp phụ huynh an tâm và các em đỡ vất vả trên đường đến trường.
“Chào năm học mới tươi đẹp” là chương trình thường niên được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai nhân dịp bước vào năm học mới. Chương trình năm nay càng trở nên ý nghĩa khi được gắn với chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương” – chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng của Công ty trong năm 2019. Chương trình đã trao tặng học bổng, xe đạp và dụng cụ học tập cho gần 1.500 học sinh với tổng trị giá hơn 750 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 18 tỉnh thành, bao gồm: Vĩnh Phúc, Thừa Thiên – Huế, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Nông, Bắc Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Nội, Bắc Kạn, Điện Biên, Thái Bình, Gia Lai, Nam Định, Vĩnh Long, An Giang và Long An.
Niềm vui của các nữ học sinh tại Đắk Nông khi nhận được học bổng và quà.
Phát động gây quỹ hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”
Chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương” của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn được mở rộng đến toàn thể khách hàng thông qua việc phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”. Theo đó, với mỗi Hợp đồng bảo hiểm được nộp và phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2019 đến hết ngày 31/12/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng để gây quỹ và triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng như trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương cho các hộ gia đình khó khăn… Với chương trình này, khách hàng tham gia bảo hiểm không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ cho chính mình và người thân mà còn đóng góp một cách thiết thực cho cộng đồng địa phương nơi mình sinh sống. Chị Hương – TP.HCM cho biết, gia đình chị muốn tham gia bảo hiểm nhưng cứ phân vân không biết nên mua thời điểm nào thích hợp nhất. Nay thấy Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam có chương trình gây quỹ từ thiện, chị tham gia ngay. “Mười ngàn đồng không là bao nhiêu, nhưng càng nhiều người tham gia thì con số này sẽ được nhân lên nhiều. Tôi thấy chương trình này rất nhân văn!”, chị Hương chia sẻ.
Có thể nói, không chỉ miệt mài, bền bĩ gieo hạt giống yêu thương thông qua những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” với hàng loạt các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực trên quy mô lớn khắp cả nước.
Cùng với các chương trình từ thiện quy mô và xuyên suốt, trong 10 tháng đầu năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam cũng liên tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới rộng khắp với 27 văn phòng được khai trương, giữ vị trí thứ ba trên thị trường về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp./. |
PV
Bình luận (0)