Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

URC ra mắt bao bì mới cho tất cả các dòng sản phẩm

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Jai Gamboa – Tổng Giám đốc URC Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Ngày 6-2, Công ty Universal Robina Corporation (URC) cho biết vừa kỷ niệm 60 năm phát triển tại quê hương Philippines, 13 năm hoạt động và đóng góp tại Việt Nam.

Khởi đầu là doanh nghiệp khiêm tốn, chuyên sản xuất bột bắp từ năm 1954 và ra mắt sản phẩm đầu tiên Panda Corn Syrup vào năm 1956, URC hiện đã phát triển thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm lớn nhất Philippines, có sự hiện diện rộng rãi trên khắp khu vực Đông Nam Á. Trong những năm qua, URC đã xây dựng 3 thương hiệu thành công nổi bật, gồm Thức ăn nhẹ: Jack’n Jill, Thức uống: C2 và Cà phê Great Taste. Các sản phẩm này đã trở thành biểu tượng của sự vui tươi, thân thiện, thú vị và gắn bó thân thiết với người tiêu dùng. 

Cũng trong dịp này, URC đã đánh dấu năm thứ 13 có mặt tại Việt Nam. Được chính thức thành lập từ năm 2003, đến năm tài chính 2005, URC Việt Nam bắt đầu sản xuất sản phẩm đầu tiên là kẹo Dynamites, sau đó mở rộng sang mảng thức ăn nhẹ (snack) gồm Funbites và khoai tây sấy Jack & Jill, nước giải khát C2 (2006), bánh quy Cream-O, Magic (2007). Tính đến nay, URC đã xây dựng và đưa vào hoạt động 3 nhà máy tại Bình Dương, 1 tại Quảng Ngãi và 1 tại Hà Nội, tạo ra khoảng 1.600 việc làm cho người dân địa phương.

Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Jai Gamboa – Tổng Giám đốc URC Việt Nam phấn khởi cho biết: “Chúng tôi khởi đầu năm 2017 trên tinh thần quyết tâm cao độ để phát triển kinh doanh. Trong năm nay, chúng tôi thay đổi với tiêu chí chỉ tập trung vào các sản phẩm chủ lực. Chúng tôi vẫn tiếp tục củng cố nguồn lực cho nhãn nước giải khát C2, Rồng Đỏ, gia tăng sự hiện diện ở mảng bánh, kẹo và snack…”.

Nhân sự kiện đặc biệt có ý nghĩa này, URC cũng ra mắt logo công ty mới và bao bì mới cho tất cả các dòng sản phẩm. Logo là một biểu tượng hoàn toàn mới của URC, nâng tầm công ty thành một thương hiệu gần gũi hơn, giá trị hơn, hiện đại hơn, thỏa mãn người tiêu dùng với những thương hiệu có chất lượng hoàn hảo.

Tin, ảnh: Thanh Hằng

Bình luận (0)