Hướng nghiệp - Tuyển sinhTư vấn tuyển sinh

Công nghệ sinh học môi trường

Tạp Chí Giáo Dục

Đây là chuyên ngành mới của Trường ĐH Nông Lâm TPHCM sẽ tuyển sinh trong năm 2010; thi khối A, B với chỉ tiêu 60 sinh viên.
TS Lê Đình Đôn, Trưởng bộ môn công nghệ sinh học Trường ĐH Nông Lâm TPHCM, cho biết: Học chuyên ngành này, sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng về công nghệ sinh học và môi trường để có thể vận dụng sáng tạo trong phát triển các quy trình công nghệ tạo sản phẩm sinh học mới phục vụ công tác ngăn ngừa và cải tạo ô nhiễm môi trường.
Với các kiến thức, kỹ năng được trang bị, sinh viên ra trường có thể làm việc tại các công ty xử lý môi trường, các đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực môi trường, các nhà máy, khu chế xuất, viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ xử lý ô nhiễm và tái sinh môi trường bằng biện pháp sinh học.
Điểm đặc biệt khi học chuyên ngành này là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, có trình độ tiếng Anh tốt có khả năng được Chính phủ Hà Lan xét cấp học bổng du học, có thể học tiếp sau ĐH về kỹ thuật môi trường trong chương trình hợp tác giữa ĐH Wageningen (Hà Lan) với trường và nhiều chương trình hợp tác quốc tế khác.
Theo NLĐ

Bình luận (0)