Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Huấn luyện giảng dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh phổ thông cơ sở

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 14/08/ 2009 tại trường phổ thông tư thục Thái Bình, Trung tâm UNESCO Giao Lưu Văn Hóa Quốc Tế- Chi nhánh TPHCM tổ chức 1 buổi huấn luyện giảng dạy Tiếng Anh cho gần 30 giáo viên của trường PTTT Thái Bình và các trường lân cận như trường PTTH Phú Nhuận, Nguyễn Thái Bình và Nguyễn Thượng Hiền…..

Với đề tài “Giảng dạy kỹ năng NÓI cho học sinh phổ thông cơ sở và trung học", các giáo viên giảng dạy tiếng Anh người nước ngoài và Việt Nam đã có cuộc tranh luận rất sôi nổi về những khó khăn và thử thách trong việc giảng dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh tại các trường phổ thông- 1 kỹ năng thường bị bỏ quên và ít được luyện tập.
Khóa huấn luyện lần này tạo điều kiện cho các giáo viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và cập nhật phương pháp giảng dạy Tiếng Anh mới nhất nhằm tạo sự hứng thú và động lực cho các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh tại trường phổ thông.
Trong tháng 10 / 2009 sắp tới, Chương trình phát triển giáo dục của Trung Tâm UNESCO Giao lưu văn hóa quốc tế- chi nhánh TPHCM sẽ kết hợp với tổ chức TEFL INTERNATIONAL tổ chức thường xuyên các khóa đào tạo giảng dạy tiếng Anh cho các giáo viên phổ thông trung học công lập và tư thục tại TPHCM.

TÂM NGUYÊN

Bình luận (0)