Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Làm thực tập sinh tại Úc

Tạp Chí Giáo Dục

Công ty CP Du học – Du lịch Phú Quang vừa giới thiệu chương trình mới: Thực tập sinh tại Úc dành cho những bạn muốn sang Úc để thực tập hoặc nâng cao tay nghề.
Đối tượng của chương trình này là sinh viên đã tốt nghiệp hay vẫn đang theo học Đại học (ưu tiên cho sinh viên vừa mới tốt nghiệp trong vòng 1 năm; nếu tốt nghiệp lâu hơn sẽ phải đánh giá dựa vào từng trường hợp) và chỉ có thể nộp đơn xin thực tập trong lĩnh vực liên quan đến ngành học của mình. Yêu cầu độ tuổi từ 18 đến 30, phải đạt điểm IELTS tổng quát với số điểm tối thiểu là 5.5 hoặc tương đương (TOEFL: IBT 69-70/CBT 196/PBT 525)
Ngoài ra, chương trình cũng đang tuyển Thực tập sinh làm việc trong khách sạn với các yêu cầu chung nói trên, còn phải có một số yêu cầu phụ như: Kinh nghiệm làm việc trong ngành 6-12 tháng; có giấy chứng nhận III, IV; các văn bằng do trường đào tạo nghề cấp; bằng học Cao đẳng, Đại học. Riêng với thực tập sinh cương vị Bếp trưởng thì phải có chứng nhận đánh giá đủ tư cách Bếp trưởng gần đây nhất (với kinh nghiệm chưa đầy 04 năm) hoặc đang tham gia khóa đào tạo Bếp trưởng.
Thanh Tàu
 

Bình luận (0)