Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

UPC Australia tuyển sinh 2010

Tạp Chí Giáo Dục






Normal
0


false
false
false







MicrosoftInternetExplorer4




University Preparation College (UPC) Australia là trường Cao đẳng chuyên đào tạo về Anh ngữ, Quản trị và Công nghệ quốc tế do một số Việt kiều cựu sinh viên học bổng Kế hoạch Colombo du học tại Úc trước năm 1975 thành lập cùng với với giáo sư và chuyên gia người Úc.

Công ty tư vấn du học ISC Việt Nam cho biết, UPC cung cấp một lộ trình trọn gói cho học sinh Việt Nam từ lớp 11 đến khi học xong cao đẳng hoặc đại học.

Lộ trình học thông dụng và hiệu quả nhất tại UPC sẽ giúp sinh viên có thể lấy bằng Cao đẳng rồi Cử Nhân Úc với chi phí thấp và thời gian học ngắn nhất. Lộ trình này được chia thành 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: nếu chưa đạt chuẩn IELTS 5.5 học sinh có thể học Anh văn tại Việt Nam hay tại Trường UPC.

Giai đoạn 2: học tiếp bằng Diploma trong lãnh vực Quản trị, Kế toán, CNTT trong 12 tháng tại Trường UPC. Trong giai đoạn này học sinh còn có thể chọn vào học Chương trình dự bị đại học (Foundation Studies) thay vì học bằng Diploma.

Giai đoạn 3: Với bằng Diploma sinh viên có thể không muốn học tiếp mà chọn làm việc tại Úc trong 18 tháng. Dĩ nhiên nếu không đi làm sinh viên có thể học tiếp luôn Năm II và III để lấy Bằng Cử nhân của các Đại học uy tín của Úc như: University of Western Sydney, Charles Sturt University, Central Queensland University, Southern Cross University.

Đây là lộ trình phổ biến nhất của UPC vì có nhiều ưu điểm:

- Không cần bằng Tú Tài Việt Nam hay Úc;

- Không cần điểm IELTS ban đầu;

- Lấy bằng Cử nhân trong vòng từ 3-4 năm, đồng thời vẫn có được bằng Cao đẳng, tiết kiệm đáng kể chi phí ăn học.

Dịp này, UPC cấp 3 suất học bổng toàn phần, mỗi suất trị giá 12.000 dollars Úc (tương đương 204 triệu đồng) và 7 suất học bổng  bán phần, mỗi suất trị giá 6.000 dollars Úc (tương đương 102 triệu đồng).

Điều kiện xin học bổng liên hệ tại: 386/21A Lê Văn Sĩ, F14, Q3. TP.HCM, ĐT: (08) 3526 1469 -  6292 8645

VV

Bình luận (0)