Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Kinh nghiệm tìm hiểu công ty tư vấn du học

Tạp Chí Giáo Dục

Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có hàng trăm công ty tư vấn du học quốc tế… Bên cạnh các đơn vị làm việc uy tín thì cũng tồn tại một số công ty “phù phép thông tin để móc túi khách hàng”. Thế thì, nhiệm vụ của các bạn – những người trong cuộc khi đã chọn con đường “Du học để phát triển tương lai”là cần phải tỉnh táo, tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn “nơi đáng tin cậy”.
Đã từng có chút ít kinh nghiệm trong vấn đề này, người viết muốn giới thiệu với các bạn một địa chỉ giúp các bạn tự tin bước đi trên con đường nói trên: Chương trình du học tự túc “Vừa Học – Vừa Làm” thu nhập từ “170.000đ – 270.000đ/giờ” tại Nhật cùng “Việt Tiềm Năng”.Hiện tại, Công ty Việt Tiềm Năng là đại diện chính thức của nhiều trường Nhật ngữ, ở tất cả các vùng, thỏa mãn sự lựa chọn của các bạn. Đặc biệt, chương trình du học không những dành cho các bạn chưa biết tiếng Nhật, tốt nghiệp THPT, các bạn sinh viên, mà còn cho cả các bạn tu nghiệp sinh.
Để biết rõ hơn thông tin về chương trình du học tại Nhật Bản, các bạn có thể truy cập địa chỉ: www.viettiemnang.com. Hoặc điện thoại số: (08) 3868 0227 – 6299 5030 – 0909 123 310
Một học sinh đang du học tại Nhật thông qua Công ty Việt Tiềm Năng chia sẻ:
Tôi hiện là du học sinh đang học tại Nhật, được sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của các anh, chị ở Công ty du học Việt Tiềm Năng, tháng 10 – 2009 vừa qua, tôi đã được đặt chân đến miền đất mơ ước để thực hiện hoài bão của mình.
Trước đây, khi quyết định đi du học, tôi đã tham khảo trên mạng và qua giới thiệu của một vài người quen, tôi cũng đã tìm đến một số trung tâm tư vấn du học Nhật để tìm hiểu về quá trình chuẩn bị hồ sơ như thế nào.
Qua sự tư vấn rõ ràng, chi tiết của các anh, chị ở Công ty Việt Tiềm Năng, tôi đã hiểu và quyết định ký hợp tư vấn du học Nhật Bản, với khoản phí dịch vụ giai đoạn 01. Cho đến khi tôi nhận được giấy thông báo tư cách lưu trú của Chính Phủ Nhật Bản, nghĩa là hồ sơ của tôi hoàn thành, tôi đã hoàn tất khoản phí dịch vụ giai đoạn 02 cho Công ty. Đúng như trong bản hợp đồng thì ngoài mức phí Công ty đưa ra, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Tất cả mọi chi phí, đều được Công ty thông báo chi tiết cho phụ huynh và học sinh trước khi ký hợp đồng.
Có lẽ các bạn sẽ thắc mắc, vì sao tôi lại chọn Công ty này, mà không phải một Công ty miễn phí dịch vụ? Không có bữa ăn nào là miễn phí và tôi buộc phải suy nghĩ thận trọng về điều này, về những mặt trái chắc chắn có, gia đình tôi cũng nói phải tìm hiểu thật kỹ.
Khi ký hợp đồng, Công ty đưa cho tôi 01 list hồ sơ, yêu cầu tôi chuẩn bị trong 02 tuần. Tôi phải chạy tới chạy lui lo hồ sơ… khi có việc không hiểu, tôi điện thoại cho anh, chị trên Công ty để nhờ giúp đỡ. Dù đã hết giờ làm việc… tôi vẫn nhận được thái độ ân cần của mấy anh, chị cho đến khi hồ sơ hoàn tất.
Mỗi ngày tôi được học tiếng Nhật tại Công ty, bên cạnh đó Công ty còn tạo điều kiện cho tôi gặp gỡ đại diện của các trường Nhật ngữ, để trực tiếp trao đổi các vấn đề như: Học phí, sinh hoạt phí, phí bảo hiểm và việc làm thêm, thu nhập… mà không phải tốn thêm phí gặp gỡ phỏng vấn, phí nhập cư, phí nộp đơn hay viết lý do du học…
Công ty Việt Tiềm Năng, ngay từ đầu, đã thông báo chi tiết về tất cả các khoản chi phí để phụ huynh và học sinh chuẩn bị. Và khi chính thức có tư cách lưu trú, cũng không phát sinh những khoản phí vô lý như các Công ty miễn phí dich vụ khác!
Đó cũng chính là lý do khiến tôi đặt niềm tin vào Công ty tư vấn du học Việt Tiềm Năng.
P.V

Bình luận (0)