Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học Anh ngữ du học với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tạp Chí Giáo Dục

Trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA vừa đưa ra chương trình Anh ngữ du học chuyên biệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các đối tượng đang chuẩn bị đi du học ở nhiều cấp độ khác nhau.

Chương trình này được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ thể hiện được trong điểm số của các kỳ thi quốc tế, các học viên còn được trang

Trung tâm Đào Tạo Anh Ngữ ILA – 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1

bị các kỹ năng thuyết trình, viết bài luận, làm việc theo nhóm… để thực sự tự tin và mau chóng hòa nhập với cuộc sống du học hay môi trường học tập quốc tế. Chương trình có 8 cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ kéo dài 6 tuần. Đây là một trong những nỗ lực của ILA để trở thành điểm tựa vững chắc của phụ huynh và du học sinh để có bước chuẩn bị khởi đầu hoàn hảo cho chặng đường mới. Nếu có yêu cầu, các học viên sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của ILA trong việc chọn quốc gia, chọn trường và kể cả săn tìm học bổng.
Đặc biệt, khi tham gia các khóa học này, các học viên sẽ nhận được những ưu đãi như: Miễn phí thi kiểm tra trình độ, Cơ hội trúng các giải thưởng lớn: TV Samsung LED C9000 55’’ mỏng nhất thế giới, iPad 64GB WIFI + 3G, iPhone 3GS 32GB… thuộc chương trình “Sinh nhật ILA, rinh quà về nhà”.
Chương trình này sẽ khai giảng lớp mới tại TP.Hồ Chí Minh và TP.Hà Nội vào ngày 25/10/2010. Riêng học viên mới tại TP.Hồ Chí Minh sẽ được tặng ngay 1.5 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 20/10/2010.
K.H
 
 

 

Bình luận (0)