Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Ảnh hưởng của giáo dục Quốc Tế đối với sinh viên Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Trong bối cảnh nước ta đang hòa mình vào dòng chảy của xu hướng toàn cầu hóa thì việc giao lưu văn hóa, tiếp thu khoa học kỹ thuật tiên tiến là một nhu cầu tất yếu của những bạn trẻ mong muốn trở thành “Một công dân toàn cầu”. Cũng chính vì vậy mà mô hình giáo dục Quốc tế đang ngày càng có những tác động đáng kể đến nền giáo dục nước nhà.

Nguyễn Đỗ Khoa – Sinh viên ngành Thiết kế truyền thông Đa phương tiện đã tốt nghiệp trường Quốc tế Raffles. Khoa là thành viên trong nhóm năm bạn sinh viên đạt giải nhất “Phim Kinh Dị” được tổ chức tại Hollywood, Hoa Kỳ, tháng 11, 2009.

Trường Quốc tế Raffles TP.HCM trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Raffles (RafflesEducationCorp). Đây là tập đoàn giáo dục dân lập lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được thành lập tại Singapore vào năm 1990. Tập đoàn Giáo dục Raffles đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2006 với hai cơ sở tại TP.HCM và Hà Nội. Có thể nói cơ sở vật chất của Raffles được trang bị hiện đại chuẩn quốc tế từ phòng học đến phòng chức năng, thư viện… Trường có đội ngũ giảng viên quốc tế năng động, tận tình và giàu kinh nghiệm với những kiến thức thực tiễn về chuyên ngành mà họ tham gia giảng dạy. Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của Raffles cũng trực tiếp trò chuyện nhằm định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh. Ngoài ra, các lớp học thử với các giáo viên tại Raffles đã giúp học sinh có quyết định đúng đắn hơn về ngành mình yêu thích. Hiện nay, Tập đoàn Giáo dục Raffles đang đào tạo hơn 33.000 sinh viên trên thế giới. Trường Quốc tế Raffles tại TP.HCM tự hào là trường Quốc tế hàng đầu đào tạo về thương mại và thiết kế ở Việt Nam. Raffles luôn cố gắng bắt kịp xu hướng thị trường, mong muốn hiểu rõ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên cũng như khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên đạt được thành tích tốt. Quá trình học tập tại Raffles sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức vững chắc và các kỹ năng cần thiết để thật vững vàng cho những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Được biết, Tập đoàn Giáo dục Raffles đã phát triển hoạt động được 38 trường cao đẳng và đại học trên khắp 14 quốc gia trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương: Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, New Zealand… Tập đoàn hiện có đội ngũ hơn 1000 giáo sư, giảng viên giàu kinh nghiệm tham gia giảng dạy.

Thanh Minh

Bình luận (0)