Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Tuyển sinh trường trung học Grier, Mỹ.

Tạp Chí Giáo Dục

Trường trung học nữ sinh truyền thống Grier, bang Pennsylvania, Mỹ đang tuyển sinh chương trình dành cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12.

Đây là trường phổ thông tư thục nội trú dành riêng cho nữ sinh được thành lập năm 1853, tại thành phố Tyrone, Pennsylvania, gần Đại học Penn State (trường Đại học lớn thứ 7 Hoa Kỳ) và thủ đô Wahington. Trường có diện tích hơn 230 mẫu. Các thành viên sáng lập trường được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng như: Princeton, University of Pennsylvania, MIT…
Grier cung cấp chương trình học giả ưu tú (Elite Scholars) giành cho sinh viên xuất sắc mong muốn đăng ký học các chương trình nâng cao (AP Class) giúp các em thành công trong việc đăng ký học tại các trường đại học top 100 nước Mỹ sau khi tốt nghiệp. Các môn học trong trường bao gồm: tiếng Anh, toán, khoa học, kỹ thuật, lịch sử, ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, đóng kịch, khiêu vũ… Sĩ số lớp trung bình là 9 học sinh một lớp. Ngoài chương trình học thuật và các hoạt động ngoại khoá trong trường, Grier giúp các em tìm hiểu sâu về văn hoá bản địa qua các buổi tham quan dã ngoại cuối tuần tới New York City, Washington, Baltimore…
Lúc 16h ngày 3/5 tại khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội sẽ diễn ra buổi hội thảo với giám đốc tuyển sinh của trường. Tham gia chương trình, các em cần mang theo bản photo học bạ và bảng điểm 3 năm gần nhất, chứng chỉ TOEFL, SSAT hoặc SAT nếu có.
Nữ sinh được học tại trường nội trú và được sự chăm sóc của nhà trường. Mỗi một khu nội trú có một bảo mẫu, người chịu trách nhiệm trông coi khu nội trú. Bảo mẫu có nhiệm vụ nhắc nhở và kiểm tra nữ sinh vào khuôn phép, kỷ luật. Trường có những cô giáo trẻ, sẵn sàng lắng nghe nghe và giúp nữ sinh giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
Không chỉ qua tâm đến giáo dục học đường, Grier cũng rất quan tâm đến rèn luyện thể chất qua việc đào tạo các môn thể thao: bơi lội, yoga, aerobic, khiêu vũ, tennis, cưỡi ngựa, bóng đá, bóng rổ… Ngoài ra, học sinh có thể lựa chọn các môn học nghệ thuật: âm nhạc, vẽ, dệt, thiết kế nữ trang, thiết kế sân khấu và trang phục biểu diễn, điêu khắc, làm gốm sứ,…để hướng đến sự phát triển toàn diện cho mỗi cá nhân học sinh.
H.Nguyễn

 

 

Bình luận (0)