Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

ĐH Murdoch và ECU tuyển sinh

Tạp Chí Giáo Dục

Là trường đại học duy nhất của Úc đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng giáo dục 13 lần trong 15 năm hoạt động, MURDOCH là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc, được vào Top 100 trường đại học Châu Á Thái Bình Dương, Top 500 trường đại học thế giới,
Đại học MURDOCH (ÚC): Được thành lập 1975, đến nay trường có hơn 15.000 sinh viên theo học trong đó có hơn 3.000 sinh viên quốc tế, có hơn 180 chuyên ngành học. Trường có 3 cơ sở: South Street campus, Peel campus và Rockingham campus.

Nền giáo dục của Murdoch tạo cơ hội cho tương lai của bạn. Chính sách linh động cung cấp những hướng đi phù hợp cho sinh viên, cung cấp các khóa học linh hoạt vì thế sinh viên có thể nâng cao năng lực (và lựa chọn nghề nghiệp) bằng cách học 2 hoặc thậm chí 3 chuyên ngành. Đội ngũ giảng viên nhiệt tình và có năng lực, 72% giảng viên có trình độ Tiến sĩ. Cơ sở vật chất và các chính sách hỗ trợ sinh viên rõ ràng.
Đại học EDITH COWAN – ECU (ÚC): Thành lập vào năm 1902, có danh tiếng lâu đời về giáo dục xuất sắc. ECU hiện là trường đại học lớn thứ 2 ở Tây Úc với gần 25.000 sinh viên và là một trong những tổ chức trao cấp bằng lớn nhất ở Úc. ECU có hơn 400 chương trình đào tạo chuyên ngành, đem đến một môi trường học tập năng động. Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao. ECU đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy, đạt 3 giải thưởng về sinh viên quốc tế,…
Học tại Singapore không cần CMTC/phỏng vấn – Nhận bằng Murdoch và Edith Cowan.
Với bề dày 80 năm hoạt động, SMa – Singapore là đối tác uy tín và lâu nhất tại Singapore đại diện hàng đầu cho Murdoch và Edith Cowan (ÚC). SMa tự hào là một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục với tiêu chuẩn học thuật cao. SMa cam kết mang đến một nền giáo dục chất lượng cao và toàn diện, được công nhận bởi các ngành công nghiệp và các tập đoàn doanh nghiệp. Đặc biệt sinh viên sẽ được học trực tiếp toàn bộ giáo trình từ 02 đại học trên từ giáo viên đến từ Murdoch và Edith Cowan.
08 Lý do để bạn chọn SMa:
1/ Cơ hội học tập và thành công : Tập đoàn SMa với hơn 2.800 công ty tập đoàn thành viên tại 11 nhóm ngành công nghiệp, SMa đem lại cho bạn nhiều cơ hội hơn để đạt được kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức kinh doanh hàng đầu và kỹ năng quản lý.
2/ 100% giáo viên và giáo trình giảng dạy từ Murdoch và Edith Cowan (Úc) : Chất lượng các chương trình học tại SMa được đảm bảo khắt khe theo tiêu chuẩn của các trường liên kết.
3/ Bằng cấp giá trị quốc tế:. Và bằng cấp được trao bởi SMa cũng hoàn toàn giống như bằng cấp của các trường liên kết. Sinh viên có thể sắp xếp hoàn thành một phần chương trình học tại Singapore và phần còn lại tại trường đối tác.
4/ Đảm bảo quyền lợi sinh viên: SMa được trao chứng nhận EduTrust 4 năm (2011 – 2015), SMa đảm bảo tất cả lệ phí thanh toán của sinh viên được bảo vệ đầy đủ theo chương trình Bào vệ phí CPE, và mọi thông tin, chính sách đều minh bạch, rõ ràng.
5/ Chương trình kết nối sinh viên SMa: Là một sinh viên của SMa, bạn có thể tham gia vào các buổi giao lưu, diễn đàn, đối thoại, nghiên cứu chuyên đề, hội thảo và hội nghị quốc gia nơi mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ các chuyên gia và các nhà lãnh đạo để học hỏi ở họ những kinh nghiệm vô giá.
6/ Chất lượng học tối ưu: Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, tỷ lệ Giảng viên/Sinh viên của SMa cho bài giảng được giới hạn là 1:100, hội thảo là 1:40 và hướng dẫn là 1:25. Tin tưởng vào lợi ích của quá trình học tập lâu dài, SMa cung cấp chương trình đào tạo “Con đường phát triển” dành cho sinh viên trong nước và quốc tế muốn tiến bộ từ học Anh văn cho đến sau đại học.
7/ Học phí chỉ bằng 2/3 so với các trường khác tại Singapore : Là tổ chức phi lợi nhuận, SMa hiện ưu đãi chính sách học phí thấp để khuyến khích các sinh viên quốc tế có thể đạt được ước mơ du học và nhận bằng cấp quốc tế.
8/ Miễn phí đăng ký thành viên: Miễn lệ phí thành viên tại trường trong năm 2012 cho tất cả sinh viên đăng ký học.
Các chuyên ngành đào tạo:
Quản trị kinh doanh, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Marketing, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Quản lý du lịch khách sạn…
Chương trình đào tạo: Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sỹ.
Thông tin chi tiết về chương trình học, xin vui lòng liên hệ đại diện trường tại Việt Nam:
Công ty du học Hằng Lương – HL Edulinks
Trụ sở: 161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài, góc đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM
Điện thoại : 08.39699.400/434 – 08.39600.218
Hotline:016.9999.5919/093.2233.521
Hoặc xem tại website:

www.duhochangluong.com
Email: admin@duhochangluong.com

 

Bình luận (0)