Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

HUFLIT xét tuyển Cử nhân quản trị Kinh doanh của ĐH Quebec

Tạp Chí Giáo Dục

Trường ĐH Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM (HUFLIT) đang xét tuyển chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh  2012 liên kết với trường đại học Quebec tại Chicoutimi (UQAC), Canada.

Chương trình đào tạo này được Bộ GD – ĐT cấp phép theo Quyết định số 2088/QĐ-BGDĐT ngày 5/6/2012. Theo đó, điều kiện để được xét tuyển là phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và đạt điểm sàn trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua (điều này không yêu cầu đối với người nước ngoài), hoặc sinh viên các trường ĐH – CĐ trên phạm vi toàn quốc. Nếu là sinh viên Quản trị kinh doanh quốc tế của ĐH HUFLIT chuyển sang sẽ được miễn và chuyển điểm một số môn tương đương.

Đại diện trường Ngoại Ngữ -Tin Học và trường đại học Quebec trả lời những câu hỏi của phụ huynh học sinh và sinh viên.

Chương trình đào tạo này sẽ kéo dài 4 năm, được chia làm 8 học kỳ. HUFLIT sẽ phụ trách học kỳ đầu tiên để trang bị ngôn ngữ, giảng viên UQAC tham gia giảng dạy các môn còn lại trong 7 học kỳ tiếp theo. Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, áp dụng phương pháp tiên tiến, kết hợp lý thuyết và thực tiễn, nghiên cứu ứng dụng. Sinh viên sẽ được học tếp trong môi trường cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu về giảng dạy, học tập và nghiên cứu. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do trường đại học Quebec tại Chicoutimi cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD – ĐT Việt Nam công nhận.
Được biết, Trường Đại học Quebéc tại Chicoutimi thành lập năm 1969 thuộc hệ thống Trường ĐH Quebéc, Canada được đánh giá là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu về chất lượng đào tạo tại Canada. UQAC được Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng ở Canada (AUCC) và Trung tâm Thông tin về tiêu chuẩn quốc tế (CICIC) của Canada kiểm định và chứng nhận chất lượng đào tạo.
UQAC là trường đại học đa ngành đào tạo trình độ đại học, sau đại học và thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học trong nhiều lĩnh vực: quản lý, khoa học kỹ thuật, nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn.
Trần Kiệt


 

Bình luận (0)