Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Ngày 20-9 tại TPHCM: Báo cáo học bổng Trường Chính sách công Lý Quang Diệu – NUS

Tạp Chí Giáo Dục

Vào lúc 8h30 sáng thứ Bảy, ngày 20/09/2008, tại khách sạn New World, 76 Lê Lai, Q.1, TPHCM, đại diện Trường Chính sách công Lý Quang Diệu (LKY), Tiến sĩ Vũ Minh Khương – giảng viên và bà Eileen Lew Eee Ling – Giám đốc quan hệ đối tác sẽ có buổi báo cáo thông tin chi tiết về chương trình học bổng của Trường LKY.

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, sinh hoạt phí (khoảng 24.000 đô-la Singapore/năm), nhà ở miễn phí. Đặc biệt, sinh viên sẽ được theo học một học kỳ ở Trường Hành chính John F. Kennedy thuộc Đại học Harvard hoặc Đại học Columbia, Mỹ. Chi phí đi lại và làm việc tại các trường này đều do nhà trường đài thọ. Ứng viên tham gia chương trình là những người đã có một bằng đại học trở lên và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Hiện tại, Trường LKY đang đào tạo ba chương trình Thạc sĩ: Chính sách công (MPP), Quản trị công (MPA) và Quản lý công (MPM). Đây là các chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các cán bộ quản lý đang làm việc trong khu vực công, cũng như khu vực đoàn thể và doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết có tại website: http://vietnamcentrepoint.edu.vn

PV

Bình luận (0)