Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng 50% học phí tại Thụy Sĩ

Tạp Chí Giáo Dục

Học bổng dành cho chương trình thạc sỹ cho chuyên ngành ngân hàng, quản trị kinh doanh và du lịch khai giảng tháng 3/2009 tại học viện Institute University Kurt Boesch (IUKB) Thụy Sĩ.
Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập trường Lemania College. IUKB dành suất học bổng giảm 50% học phí cho sinh viên apply sớm chương trình thạc sỹ cho chuyên ngành ngân hàng, quản trị kinh doanh và du lịch. Ngoài ra cho chuyên ngành cử nhân sinh viên của Swissstudy được ưu đãi học phí chia làm 2 lần đóng trong năm.
Chi phí cho khóa học 1 năm( 12 tháng):
Chương trình cử nhân: 18’500 CHF
Chương trình thạc sĩ: 25’500 CHF
Viện đại học Institute University Kurt Boesch IUKB là một trong số ít các trường đại học giảng dạy bằng tiếng Anh được liên bang giáo dục và đào tạo Thụy Sĩ công nhận quản lý chương trình giáo dục và công nhận bằng cấp tương đương hệ thống đại học chính quy. Ngoài ra, IUKB còn tuân theo hệ thống điểm ECTS Châu âu và khắp nơi trên thế giới tạo điều kiện sinh viên có thể tham gia trao đổi chuyển tiếp vào nhiều trường đại học khác trên toàn thế giới. IUKB còn là thành viên liên đoàn giáo dục Lemania lớn nhất Thụy Sĩ thành lập năm 1908 bao gồm 11 trường chuyên đào tạo ngành nghề tại các tiểu bang nói tiếng Pháp.
Chương trình đào tạo của IUKB:
+ Cử nhân quản trị du lịch: 3 năm
+ Cử nhận quản trị kinh doanh: 3 năm
+ Thạc sĩ quản trị ngân hàng: 1 năm
+ Thạc sĩ quản trị du lịch : 1 năm
+ Thạc sĩ quản trị kinh doanh: 1 năm.
Tất cả các khoá học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.
IUKB có sinh viên đến từ hơn 20 Quốc gia Á, Âu, Mỹ tham gia học tập, sinh hoạt thể thao, trao đổi văn hóa. Các phòng học trang thiết bị phòng vi tính phủ mạng internet, máy in, scan, với số lượng sinh viên mỗi lớp học giới hạn từ 20 đến 25 bảo đảm mỗi cá nhân được tiếp thu kiến thức hoàn hảo.
Tại trường có căntin dành cho sinh viên phục vụ miễn phí thức ăn nhẹ như bánh ngọt, trái cây, cà phê và nước uống giải khát trong các giờ giải lao, nghỉ ngơi.
Việc làm ngoài giờ: Sinh viên IUKB được cấp phép hợp pháp làm ngoài giờ từ 14 đến 16 giờ mỗi tuần, trong những kỳ nghỉ hè, xuân, thu, đông sinh viên có thể đi làm trọn thời gian 42 giờ mỗi tuần lương từ 1.200CHF đến 2.000CHF tùy theo số giờ làm việc.
Swissstudy chuyên tư vấn du học Thụy Sĩ giới thiệu chương trình chọn lọc từ hơn 250 trường cao đẳng, đại học các thành phố lớn Geneva, Zurich, Lausanne, Chur… học phí phù hợp chất lượng giáo dục cao với các chuyên ngành như quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, thiết kế đồ họa… với các ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức.
Ngoài suất học bổng trên hiện Swissstudy cũng đang có nhiều suất học bổng cho các trường đại học với nhiều chuyên ngành khác dành cho sinh viên của Swissstudy như tặng máy tính xách tay; miễn phí dịch vụ hồ sơ nhập học, thủ tục visa sinh viên, sắp xếp đón sinh viên tại sân bay; hỗ trợ việc làm ngoài giờ và nhiều suất học bổng từ 1.000 chf đến 6.000chf.
Liên hệ: Swissstudy
Số 8 đường Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình,TP HCM.
Tel. 08 2 217 39 68 / 6 29 36 545 / 0902 566 678
N.Đ (VnExpress)
 

Bình luận (0)