Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng du học tại London

Tạp Chí Giáo Dục

Trường đào tạo các ngành như Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Tài chính, Luật, Quản trị Du lịch và Khách sạn bao gồm các trình độ từ Cử nhân, Thạc sỹ đến Tiến sỹ.

Trường Thương mại London – London School of Commerce (LSC) và Trường Công nghệ và Quản trị London – School of Technology and Management (STM) đã được công nhận hoàn toàn bởi Hội đồng thẩm định giáo dục Đại học và sau Đại học khối các trường tư thục của Anh Quốc (BAC), và là thành viên của Education UK – Hội đồng Anh.

LSC/STM là đơn vị sáng lập nên Hiệp hội các trường tư thục đào tạo sau Đại học (AIHEP) của Anh Quốc. Hiện nay, LSC/STM là trường tư thục lớn nhất tại London, và là trường tư duy nhất được cấp phép đào tạo Tiến sỹ. LSC/STM cũng đã nhận được bằng xác nhận tư cách bảo trợ (Hạng A) của Cục Quản lý biên giới Anh Quốc (UK Border Agency) (chi tiết). Theo quy định mới về xét cấp visa cho sinh viên quốc tế của Anh Quốc, chỉ những trường nào đạt được bằng xác nhận này mới được phép tuyển sinh viên quốc tế.

Mục đích của LSC/STM là tạo điều kiện để sinh viên tại các quốc gia khác nhau đặc biệt là các nước đang phát triển được tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến, và được cập nhật những kỹ năng giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế với một mức học phí phù hợp nhất.
Trường đào tạo các ngành như Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Tài chính, Luật, Quản trị Du lịch và Khách sạn bao gồm các trình độ từ Cử nhân, Thạc sỹ đến Tiến sỹ.
Những lợi thế khi bạn theo học tạo LSC/STM

– Học phí của các khoá học rất cạnh tranh, đồng thời trường liên tục có các chính sách học bổng và học phí ưu đãi nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên. Việc không phải đóng một khoản học phí cao là một lợi thế cho sinh viên khi chứng minh tài chính xin visa. Hiện nay, trường cấp học bổng 100% cho khoá tiếng Anh 8 tháng, đồng thời cấp các suất học bổng trị giá tới 3,950 bảng Anh. Đây là một ưu ái đặc biệt cho những sinh viên đăng ký học Đại học và Cao học tại trường.

– Trường toạ lạc ngay tại trung tâm London, trung tâm của các hoạt động kinh doanh, tài chính và du lịch sôi động. Trường nằm cạnh sông Thames cùng cây cầu tên tuổi London Bridge và ga tàu điện ngầm lớn nhất nhì London, London Bridge Station. Từ trường, sinh viên sẽ rất dễ dàng đi đến các địa danh nổi tiếng của London như London BigBen, London Eye, Buckingham Palace, Tower Bridge, City Hall …

– Các khóa Cử nhân của trường chỉ kéo dài trong hai năm, và các khóa Thạc sỹ một năm giúp sinh viên vừa tiết kiệm được một năm chi phí ăn ở tại Anh vừa có cơ hội lập nghiệp sớm hơn. 

– Trường có thể xét chuyển tiếp (vào năm cuối của chương trình Đại học) nếu sinh viên mới học xong hệ Cao đẳng hoặc chưa hoàn thành chương trình Đại học ở các trường Đại học trong và ngoài nước.

– LSC/STM có nhiều kỳ nhập học trong một năm, điều này rất thuận lợi cho sinh viên lựa chọn thời điểm nhập học phù hợp nhất.

Sinh viên đạt được những gì từ các chương trình đào tạo tại LSC/STM

Kiến thức:

1. Các kiến thức chuyên sâu liên quan đến mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa (Tiếp thị, Tài chính – kế toán, Quản trị nhân lực…)

2. Văn hóa doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa

3. Thiết kế và thực hiện các hệ thống cơ sỡ dữ liệu

4. Kết hợp phần cứng và phần mềm tạo nền tảng cho hệ thống thông tin

5. Phát triển hệ thống web

6. Ứng dụng hệ thống thông tin thương mại trong doanh nghiệp

7. Kiến thức quản trị cao cấp trong các doanh nghiệp và tập đoàn: (Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing, Quản trị Nguồn nhân lực…)

Các kỹ năng đạt được:

1. Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề

2. Kỹ năng quản trị cao cấp trong các doanh nghiệp và tập đoàn.

3. Kỹ năng lập kế hoạch và xây dựng chiến lược trong mọi lĩnh vực của hoạt động kinh doanh

4. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong môi trường kinh doanh toàn cầu

5. Kỹ năng viết luận, làm báo cáo và thuyết trình và trả lời chất vấn trực tiếp khi thuyết trình

Các khả năng đạt được:

1. Khả năng phân tích, đánh giá và xử lý tình huống có vấn đề

2. Khả năng học và làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

3. Khả năng hình thành và phát triển các ý tưởng kinh doanh, thiết lập và củng cố Văn hóa doanh nghiệp

4. Khả năng tiến hành các nghiên cứu và các dự án độc lập

5. Khả năng dự báo và dự đoán trong các hoạt động kinh doanh làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh.

Kỹ năng cho cuộc sống và sự nghiệp:

1. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống và trong môi trường quốc tế

2. Các kỹ năng “mềm” khác quyết định cho thành công được phát triển và trau dồi trong quá trình học tập

3. Kỹ năng quản lý thời gian …….

Các bậc phụ huynh và học sinh có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với các Công ty tư vấn du học được ủy quyền của trường, hoặc liên hệ với đại diện tuyển sinh và đào tạo của trường tại Việt Nam:

Th.S: Hoàng Ngọc Tú hoặc Ms. Định Thúy Nga

Mobile: 0985691711 / 0904 100072

Email: hoang.tu@lsclondon.co.ukhoặc dinh.nga@lsclondon.co.uk

Theo Dan tri

Bình luận (0)