Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng của trường Raffles

Tạp Chí Giáo Dục

Raffles International College TP HCM tổ chức ngày hội “Tại sao Raffles là lựa chọn của bạn?” công bố chương trình học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng trong kỳ tuyển sinh tháng 10.

Raffles International College HCM trực thuộc Tập đoàn giáo dục Raffles hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương chuyên đào tạo các ngành thiết kế và kinh doanh từ cao đẳng đến đại học với hơn 33.000 sinh viên đã và đang học tại 26 trường ở 10 quốc gia (Singapore, Australia, New Zealand, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Mông Cổ và Việt Nam). Ngoài ra, Raffles còn có cơ sở tại Hà Nội.
Đến với Raffles TP HCM, bạn có thể chọn học chương trình cử nhân quốc tế 3 năm do trường Raffles College of Commerce & Design Sydney, Australia cấp bằng với các chuyên ngành sau:
Chuyên ngành thiết kế: thời trang; nội thất; đồ họa; truyền thông đa phương tiện
Chuyên ngành Kinh doanh: marketing; tài chính; quản trị kinh doanh; quản trị du lịch – khách sạn
Bên cạnh đó, sinh viên dễ dàng chuyển tiếp học tại một trong 26 trường trực thuộc Tập đoàn Raffles tại 10 quốc gia để hoàn tất chương trình cử nhân đại học, cao học của mình.
Tại trường, toàn bộ giáo trình trước khi đưa ra giảng dạy đều được soạn thảo dưới sự cố vấn của ban cố vấn học thuật đến từ nhiều nước như Singapore, Australia, Anh, Mỹ, Hong Kong… Do đó, học viên sẽ được học theo một tiêu chuẩn quốc tế trong toàn bộ hệ thống 26 trường của Raffles. Dù bạn học tại TP HCM hay Sydney thì giáo trình học không có sự khác biệt.
Toàn bộ giáo trình giảng dạy được thiết kế từ căn bản tới nâng cao luôn được cập nhật, đổi mới nhằm giúp cho sinhh viên luôn có những kiến thức sâu rộng và thực tiễn nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành đảm bảo cho sinh viên khi tốt nghiệp tại Raffles sẽ có đầy đủ những kiến thức kỹ năng chuyên môn tốt nhất.
Với một đội ngũ giảng viên quốc tế rất tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Singapore, Hungary, Brazil… đã tạo ra một Raffles TP HCM với môi trường học tập quốc tế giàu tính thực tiễn, sáng tạo và không ngừng phát triển cho từng sinh viên.
Hiện tại sinh viên của trường đã có những thành công nhất định như: đã và đang thực tập, làm việc tại các cty, tập đoàn lớn: Park Hyatt Saigon, New World, Caravelle, Winsor, Leo Burnett, Noor Việt Nam, ACB, Citi Bank, Golden Group… cũng như giành được nhiều giải thưởng cao: “giải nhất bình chọn” và “giải nhì toàn quốc” cuộc thi thiết kế Aquafina Pure Fashion…
Để giúp các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh nắm rõ hơn về chương trình học cũng như cơ hội nhận học bổng và chính sách hỗ trợ vay học phí của sinh viên Raffles TP HCM, ngày hội “Tại sao Raffles là lựa chọn của bạn?” sẽ được tổ chức tại cơ sở mới của trường: tòa nhà Raffles, 117 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM vào lúc 9h thứ bảy ngày 19/9.
Quý phụ huynh và học sinh sẽ được trực tiếp gặp gỡ, đặt câu hỏi với thầy hiệu trưởng, ông Joseph Yong cũng như giao lưu cùng sinh viên của trường Raffles để hiểu rõ hơn về một môi trường giáo dục mang tầm quốc tế ngay tại TP HCM.

Bình luận (0)