Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng 5.000 USD tại New Zealand

Tạp Chí Giáo Dục

Buổi hội thảo sẽ diễn ralúc 9h-11h, ngày 30 tháng 9 năm 2009 tại 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Tại buổi hội thảo, ông Jimmy Huang – Giám đốc Marketing quốc tế tại buổi hội thảo (đại diện tuyển sinh của trường) sẽ thông tin chi tiết về trường và một số chương trình học.
Tọa lạc tại thành phố New Plymouth, giữa Auckland và Wellington, được biết đến như một điểm du lịch lý tưởng của New Zealand, trường PIHMS là trường đào tạo ngành Quản lý Khách sạn duy nhất tại New Zealand. PIHMS được thành lập vào 1995 đến nay đã đào tạo hàng trăm sinh viên cung cấp nguồn lực cho ngành quản lý khách sạn & du lịch trên khắp thế giới. Trường PIHMS mang đến cho bạn những khóa huấn luyện đạt tiêu chuẩn quốc tế với chương trình học mang tính thực tiễn bao gồm: 11 tuần học, 11 tuần thực tập tại trường và tối thiểu 800 giờ thực tập tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và thế giới.
Chất lượng đào tạo:
PIHMS là trường đầu tiên được nhận giải thưởng “Investors in People”, chương trình giảng dạy đã được công nhận bởi Hiệp hội Quản lý Giải trí và Khách sạn Quốc tế. Đặc biệt, PIHMS đã được vinh dự nhận giải thưởng “Export Award” của Bộ Ngoại giao New Zealand.
Chương trình Cao đẳng Quốc tế về Quản lý Khách sạn cũng được công nhận bởi Australian Hospitality Review Panel và Viện Đào tạo Du lịch (HTTI) ở Neuchatel, Switzerland.
Mặt khác, chương trình học của PIHMS mang tính thực tiễn với tiến trình 11 tuần học lý thuyết và 11 tuần thực tập tại trường và tối thiểu 800 giờ thực tập tại các khách sạn hàng đầu của New Zealand và trên thế giới mỗi năm với mức lương thực tập tối thiếu tại New Zealand là 12,5 NZD/giờ (35 giờ một tuần). Sinh viên có thể làm thêm giờ và được trả thêm lương (hầu hết sinh viên đều làm thêm giờ).
Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại PIHMS được nhận 4 bằng cấp từ trường PIHMS, bằng cấp từ Hiệp hội khách sạn Úc và bằng cấp từ trường IHHTI của Thụy Sỹ.
Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp tại PIHMS được mời làm việc trong các khách sạn hàng đầu.
Các chương trình học:
– Swiss Diploma in Hotel Management (khóa học này hợp tác với Viện Quản trị Du lịch Khách sạn Thụy Sĩ – IHHTI);
– Diploma in Hotel Management (Cao đẳng Quản trị Khách sạn ở New Zealand);
– Advanced Diploma in Hotel Management (Cao đẳng Quản trị Du lịch Khách sạn nâng cao);
– Bachelor of Applied Hospitality and Tourism Management (Cử nhân Quản trị Du lịch và Khách sạn);
– Post Graduate Diploma in Hotel Management (Cao học Quản trị Khách sạn).
Sau khi học xong chương trình Đại học sinh viên có thể học chương trình Thạc sỹ và Sau đại học về chương trình Du lịch Khách sạn
Đặc biệt, sinh viên có cơ hội thực tập tại các khách sạn lớn ở New Zealand và được hưởng lương 12,5 NZD mỗi giờ. Hơn nữa, sinh viên có cơ hội ở lại New Zealand làm việc trong 2 năm.
Thông tin chi tiết và đăng ký làm bài thi học bổng liên hệ:
Công Ty Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế Việt Dương hoặc tại website: www.vietduongedu.com
VINH AN

Bình luận (0)