Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng kép tại Language Link

Tạp Chí Giáo Dục

Chào đón học viên thứ 500.000 của Language Link qua gần 13 năm hoạt động tại Việt Nam, chương trình học bổng song song cho tất cả những học viên tham gia khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế tại Language Link

Học bổng mang tên “The Youth” trị giá 50 USD dành cho học viên tham gia khóa học tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế và “The Family” với trị giá 30 USD cho những thành viên nhỏ tuổi (dưới 16 tuổi) trong cùng gia đình học tại Language Link.
Chương trình học bổng không nằm ngoài ý nghĩa nhằm tăng cường sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình bằng việc cùng lựa chọn một địa chỉ giáo dục tin cậy cũng như khuyến khích những người trẻ tuổi nỗ lực học tập để thêm tự tin vào khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Chương trình sẽ kéo dài đến hết 31/12/2009.
Được biết, khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế là chương trình đào tạo đặc biệt của Language Link tại Việt Nam. Khóa học tạo ra nhiều cơ hội trau dồi và rèn luyện chuyên sâu kỹ năng Anh ngữ. Ngoài bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, chương trình còn có các buổi học chuyên đề “kỹ năng mềm” như: Trả lời phỏng vấn xin việc, Giao tiếp, Thuyết trình, Làm việc nhóm, Lập kế hoạch và quản lý thời gian, Giải quyết vấn đề và ra quyết định… Mỗi giờ học đều có rất nhiều cơ hội thực hành theo đôi, theo từng nhóm và sửa lỗi chéo giữa giáo viên với học viên và giữa học viên với nhau.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: Language Link hoặc vào website: www.llv.edu.vn

VDA

Bình luận (0)