Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng từ 10 đến 50% học phí tại Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Hội thảo giới thiệu chương trình học bổng của Tập đoàn ELS và hơn 550 trường cao đẳng đại học Mỹ được tổ chức tại TP HCM, Đà Nẵng và HN.
Tham gia chương trình có ông Drew Taylor, đại diện khu vực châu Á cho tập đoàn ELS và các trường đại học và cao đẳng tại Mỹ. Lịch hội thảo cụ thể như sau:
TP HCM: 18h ngày 25/6 tại 580 đường 3/2, phường 14, quận 10.
Đà Nẵng: 15h ngày 26/6 tại 186 A Lê Duẩn, quận Hải Châu.
Hà Nội: 9h ngày 27/6 tại 485 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng.
Chương trình giới thiệu về nền giáo dục của Mỹ học phí, chi phí sinh hoạt của học sinh tại các trường cao đẳng và đại học nói chung. Các yêu cầu đầu vào các chương trình học của các trường cao đẳng và đại học ở Mỹ. Chương trình cũng giới thiệu về cuộc sống sinh hoạt của sinh viên quốc tế tại Mỹ.
Đặc biệt, hội thảo sẽ cung cấp những thông tin đặc trưng có liên quan đến thủ tục đăng ký, về việc cấp I-20 và cấp lại I-20, phát thảo sơ nội dung bộ hồ sơ chấp nhận. Ngoài ra, các thông tin liên lạc quan trọng để giúp đỡ cho học viên ngay khi học viên đến nước Mỹ, cũng như những thủ tục dự phòng cũng sẽ được cung cấp.
Tập đoàn Anh ngữ ELS được thành lập vào năm 1961. Hiện ELS là tập đoàn Anh ngữ có hệ thống cơ sở lớn nhất thế giới. Trong hơn 40 năm hoạt động, đã tuyển hàng triệu học viên từ hơn 140 quốc gia.
Chương trình Anh ngữ của ELS toàn diện về các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp cho sinh viên có khả năng Anh ngữ tốt nhất để có thể theo học tại các trường đại học tại Mỹ.
Sinh viên có thể được học tại một trong 550 trường cao đẳng, đại học có liên kết với ELS mà chưa phải nộp TOEFL và được nợ SAT/GMAT/GRE khi đăng ký nhập học.
Từ ELS chuyển lên học đại học hoặc cao đẳng học sinh không cần TOEFL, vì có đến 500 trường đại học công nhận chương trình tiếng Anh của ELS. ELS cung cấp thư mời học cho cả khóa tiếng Anh, đại học, thạc sĩ đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Đại sứ quán về kế hoạch học tập tại Mỹ.
Thông tin khóa học:
Các khoá học tiếng Anh: Nếu chưa đủ tiếng Anh, sinh viên có thể chọn học trong số 50 trung tâm Anh ngữ nằm ngay trong các trường cao đẳng, đại học của các bang tại Mỹ. Các chương trình Anh ngữ học thuật được thiết kế nhằm hỗ trợ và chuẩn bị cho học sinh lên các bậc học thuật, như cấp 3, cao đẳng, đại học hoặc đi làm.
Các chương trình đại học: Trên 500 trường cao đẳng, đại học tại Mỹ công nhận kết quả tiếng Anh của ELS và học sinh khi học xong tại ELS không cần thi IELTS hay TOFLE để được lên học bậc đại học hay thạc sĩ. Với ELS, sinh viên được cấp song song thư mời học tiếng Anh và chuyên môn, đảm bảo mình đã được trường đại học tại Mỹ đồng ý nhận học.
Tập đoàn giáo dục ELS và công ty tư vấn du Học Hoàn Cầu Việt sẽ hỗ trợ học sinh lựa chọn và đăng kí vào đại học ngay từ Việt Nam. Ngoài ra, Hoàn Cầu Việt sẽ đón học sinh sân bay, sắp xếp nhà ở, hướng dẫn chứng minh tài chính, luyện phỏng vấn xin học bổng, xin visa, sắp xếp hồ sơ xin visa (đăng ký phí an ninh, đăng ký hẹn ngày phỏng vấn …)

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học và đào tạo quốc tế Hoàn Cầu Việt

Theo VNE

Bình luận (0)