Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng 25.000 CAD tại Canada

Tạp Chí Giáo Dục

Đại học Canada West (UCW) tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về chương trình đào tạo và học bổng lúc 17h30 ngày 17/8 tại 239 Cách Mạng Tháng 8, nhà A02 Chung cư văn hóa, phường 4, quận 3, TP HCM và lúc 9h ngày 22/8 tại 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Học bổng trị giá tới 25.000 CAD cho sinh viên đã đăng ký nhập học và đang theo học một khóa cử nhân toàn thời gian (tối thiểu 3 kỳ một năm) tại UCW.
Ngoài ra, tham gia chương trình học sinh được nhận ngay các suất học bổng 2.000 CAD và miễn phí ghi danh cho sinh viên đăng ký xét tuyển tại hội thảo. Hội thảo có sự tham gia của Cô Natalia Bussard, giám đốc tuyển sinh của trường. Học sinh nên mang theo bản sao học bạ hoặc bảng điểm khi tham dự hội thảo.
UCW cung cấp các chương trình đào tạo đại học, sau đại học, đào tạo từ xa đã được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định chất lượng bang British Columbia và được Bộ trưởng phụ trách giáo dục Bang thông qua. UCW có trụ sở tại Vancouver và Victoria, bang British Columbia. Hiện, chương trình đào tạo của UCW đã được triển khai tại Singapore.
Đại học Canada West cung cấp các chương trình tiếng Anh phù hợp với mọi trình độ, dành cho sinh viên chưa đủ yêu cầu tiếng Anh đầu vào. Hoàn thành chương trình tiếng Anh học thuật cấp độ 4, sinh viên đủ điều kiện nhập học tại UCW.
Chương trình chính khóa đại học và chuyển tiếp đại học các ngành:
+ Bachelor of Commerce, General Studies (BCom) các lĩnh vực: Tài chính và kế toán, marketing, điều hành doanh nghiệp, doanh nghiệp đa quốc gia.
+ Bachelor of Arts Media and Communications (BA) ngành báo chí, quảng cáo, truyền thông, quan hệ công chúng…
+ MBA: Nâng cao kỹ năng quản lý trong các lĩnh vực: quản lý lao động/ nhân lực, quản lý dự án, quản lý tài chính, các tổ chức toàn cầu…
Sinh viên có thể lựa chọn chương trình đào tạo từ xa đối với tất cả các ngành học. Nhập học tháng 2, 5, 7, 9 và 11 hằng năm. Học phí chương trình cử nhân: 13.500 CAD một năm; thạc sĩ: 16.695 CAD một năm. Chi phí ăn ở khoảng 10.000 CAD một năm.
Theo VNE

Bình luận (0)