Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Cơ hội nhận học bổng từ 30 đến 70% học phí tại các trường ĐH thuộc ESLI

Tạp Chí Giáo Dục

Vào lúc 15h ngày 23/10 tại KS Victory số 14 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP HCM sẽ diễn ra buổi Hội thảo đào tạo tiếng Anh, đại học, cao học tại Mỹ và Canada của các trường ĐH thuộc tập đoàn ESLI.

ESLI là một trong những tập đoàn giáo dục lớn và uy tín về chất lượng đào tạo các khóa tiếng Anh học thuật dự bị để chuyển tiếp vào chương trình đại học
và cao học tại Mỹ và Canada. Tập đoàn này liên kết và đặt trụ sở đào tạo tại các đại học công lập danh tiếng của Mỹ và Canada như: McNeese State University, Western Kentucky University, West Texas A&M University, Texas A&M University – Corpus Christi, Eastern University, Morehead University, University of Southern Indiana, Trinity Western University (Vancouver, Canada).
Đến với ESLI, học sinh được miễn TOEFL/IELTS đầu vào các trường ĐH và được phép bổ sung chứng chỉ SAT/GMAT/GRE sau khi đến trường và hoàn tất khóa học của ESLI. Học sinh của ESLI cũng được sử dụng đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ của trường như sinh viên chính thức. Có nhiều hình thức nhà ở cho học sinh chọn lựa như ký túc xá trong trường, nhà ở ngoài trường…
Bên cạnh đó, học sinh tốt nghiệp PTTH và ĐH với điểm lớn hơn 7,2 có thể tham gia học bổng trị giá từ 30 đến 70% học phí của các trường đại học đối tác.
P.V

 

Bình luận (0)