Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng toàn phần tại British University Vietnam

Tạp Chí Giáo Dục

Lúc 9h ngày 27/11 tại khách sạn Duxton Sài Gòn, 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. British University Vietnam sẽ tổ chức Ngày hội thông tin dành cho phụ huynh và học sinh khu vực phía Nam.

Đây là trường đại học 100% vốn của Anh tại Việt Nam đem đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại với bằng cấp chất lượng quốc tế được cấp trực tiếp từ các trường đại học Anh. Toàn bộ chương trình học và tài liệu giảng dạy của trường đều được thiết kế và kiểm định bởi Học viện kinh tế và chính trị London và đại học Staffordshire. Hiện British University Vietnam là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đào tạo và cấp bằng của đại học London, Anh. Năm học 2010-2011 này trường truyển sinh 3 chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh quốc tế và quản trị marketing.
Tham gia ngày hội, các bạn sẽ có cơ hội nhận 4 suất học bổng toàn phần do quỹ học bổng Hoàng tử Andrew cấp, trị giá mỗi suất lên tới 30.500 USD bao gồm chi phí cho toàn bộ khóa học cử nhân, dự bị đại học và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn (nếu có). Được biết, quỹ học bổng này xây dựng với mục tiêu đào tạo những cá nhân xuất sắc thành những nhà lãnh đạo đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
H.T

 

Bình luận (0)