Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng cho Năng lực lãnh đạo

Tạp Chí Giáo Dục



Normal
0


false
false
false







MicrosoftInternetExplorer4




Đại sứ quán Úc cho biết chương trình học bổng phát triển của Australia năm 2011 có tới 250 suất (bao gồm cả học bổng Năng lực lãnh đạo Australia) đang triển khai.

Đây là học bổng toàn phần, danh giá do Chính Phủ Australia dành cho Việt Nam để đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn ở bậc thạc sĩ, tiến sĩ, phát triển kỹ năng lãnh đạo và nghiệp vụ cho công dân Việt Nam tại các trường đại học của Australia. Chương trình này hướng tới những người đang làm việc trong các trường đại học, viện nghiên cứu, trong các lĩnh vực phát triển, cán bộ chính quyền địa phương, cơ quan trung ương, đặc biệt chương trình có chính sách khuyến khích ưu tiên những ứng viên vùng sâu, vùng xa, dân tộc thiểu số và cả những người khuyết tật. Đặc biệt học bổng này còn có thể cung cấp khóa đào tạo tiếng Anh toàn thời gian tối đa 10 tháng trước khi khóa học bắt đầu nếu cần. Tính đến nay có khoảng 4000 lưu học sinh Việt Nam đã được hưởng học bổng này ở các lĩnh vực khác nhau.

Chương trình này chỉ áp dụng cho những người là công dân Việt Nam, tuổi không quá 45 tính đến ngày 31/5/2011 và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phù hợp tại Việt Nam..
Thời hạn nộp hồ sơ đến 12giờ00 ngày 31/5/2011, gởi đến Chương trình học bổng Australia cho sự phát triển tại Việt Nam: Hòm thư quốc tế 53, số 6 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mẫu hồ sơ và thông tin liên quan có tại: Website: www.asdiv.edu.vn  hoặc liên hệ: ĐT (04) 3939-3991 E-mail: info@asdiv.edu.vn
 H.T

Bình luận (0)