Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng ĐH, Cao học vào La Trobe, Úc

Tạp Chí Giáo Dục

ĐH La Trobe, Úc sẽ cấp những suất học bổng trị giá 3.000 AUD hay 6.000 AUD cho chương trình đại học hoặc cao học của khoa công nghệ, khoa học và kỹ thuật kèm điều kiện học sinh có điểm trung bình trên 7 và thư mời không điều kiện trước khi nộp hồ sơ học bổng với hạn chót là ngày 30/6.

Song song đó, trường cũng có học bổng 5.000 AUD (20.000 AUD 4 năm học) cho chương trình cử nhân xây dựng dân dụng tại học xá Bendigo, nhập học tháng 3/2012. (Điểm trung bình trên 7, IELTS 6 (Không có band nào dưới 6) hạn nộp hồ sơ ngày 10/1/2012) và học bổng 5.000 AUD (15.000 AUD cho 1,5 năm) cho chương trình thạc sĩ phân tích tài chính nhập học tháng 7 hoặc 9 (điểm trung bình trên 8).
Các khóa học tại trường được xây dựng trên cơ sở kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Tài liệu học tập được liên tục cập nhật. Trường có 26.000 sinh viên trong đó có 4.500 sinh viên quốc tế đến từ 90 nước trên thế giới. Ngoài ra, trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế chu đáo và dịch vụ hỗ trợ phát triển kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Chương trình đào tạo tại La Trobe:
Bậc học: tiếng Anh; Dự bị đại học; Cao đẳng (Cao đẳng cấp tốc 3 kỳ và cao đẳng thông thường 4 kỳ); Đại học; Thạc sĩ, Tiến sĩ. Với các ngành học: kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế, quan hệ cộng đồng – PR, báo chí, luật, y khoa, công nghệ thông tin, điện tử, bưu chính viễn thông, quản lý hệ thống thông tin, quản lý khách sạn và du lịch, giáo dục…
P.V

 

Bình luận (0)