Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

ĐH Anh quốc Việt Nam khởi động chương trình học bổng Hoàng tử Andrew 2012

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, British University Vietnam (BUV) đã tổ chức lễ tri ân Đại sứ Quán Vương Quốc Anh tại Việt Nam, Bộ Giáo dục và đào tạo, các đối tác quan trọng, các hãng thông tấn, báo chí, quý vị phụ huynh và sinh viên của trường.

Đại sứ Antony Stokes và Sir Graeme Davies trao học bong

Đây cũng là thời điểm chương trình học bổng Hoàng Tử Andrew 2012 chính thức được khởi động. Đại sứ Vương Quốc Anh tại Việt Nam, tiến sỹ Antony Stokes đã đến tham dự buổi lễ và tuyên bố khởi động chương trình học bổng Hoàng Tử Andrew năm 2012. Học bổng này là một học bổng toàn phần với giá trị lên tới $30,500 (hơn 600 triệu đồng) bao gồm toàn bộ học phí của một khóa học Cử nhân tại Trường ĐH Anh Quốc Việt Nam và các khóa Dự bị nếu cần thiết (không bao gồm đào tạo Tiếng Anh) và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn dành cho học sinh ở xa (nếu có).
Được biết, Quỹ học bổng mang tên Hoàng tử Andrew, công tước xứ York, Vương Quốc Anh. Chương trình học bổng bắt đầu từ tháng 10/2010, nhân chuyến thăm Việt Nam của Hoàng tử Andrew chúc mừng Hà Nội 1000 năm tuổi. Trong buổi lễ, 4 sinh viênxuất sắc đầu tiên giànhhọc bổng toàn phần Hoàng tử Anh Andrew năm 2011 đã được vinh danh, bao gồm Trần Bích Phương (Bắc Giang), Lê Vũ Ngọc Anh (Đà Nẵng), Nguyễn Vũ Nam Phương (Đắk Lắk) và Nguyễn Thanh Cường (Huế).
 

Nghiêm Huê

 

Bình luận (0)