Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

16 suất học bổng toàn phần tại Canada

Tạp Chí Giáo Dục

Đại sứ quán Canada thông báo chương trình học bổng Canada dành cho khối Pháp ngữ (PCBF) năm 2013. Theo đó, chương trình PCBF dự kiến cấp cho Việt Nam tối đa 16 suất học bổng toàn phần để đi học chương trình thạc sĩ và thực tập sinh sau tiến sĩ.

Du học sinh tại Canada – Ảnh: uic.edu.hk

Học bổng bao gồm học phí, các chi phí liên quan trong quá trình đào tạo, phí kiểm tra sức khỏe, phí visa, vé máy bay khứ hồi, sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế và các khoản chi phí, phụ cấp khác trong quá trình học tập theo quy định của chương trình PCBF.
Ứng viên tham gia học bổng không quá 35 tuổi đối với người dự tuyển học bổng thạc sĩ và không quá 50 tuổi đối với người dự tuyển học bổng thực tập sinh sau tiến sĩ (tính đến ngày 1-9-2013). Ứng viên học bổng thạc sĩ cần có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy dài hạn và ứng viên học bổng thực tập sinh cần có bằng tiến sĩ, thành thạo tiếng Pháp.
Ứng viên phải tham dự thi viết, phỏng vấn và những người được lựa chọn sau vòng sơ tuyển sẽ phải nộp bổ sung chứng chỉ tiếng Pháp trình độ DELF B2 đạt tối thiểu 15/25 điểm cho mỗi hợp phần thi để hoàn thiện hồ sơ dự tuyển trước ngày 15-3-2013.
Thông tin chi tiết tham khảo tại website www.boursesfrancophonie.ca.
Theo Tuổi trẻ


 

Bình luận (0)