Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Học bổng du học 6 trường hàng đầu tại Singapore

Tạp Chí Giáo Dục

Từ 20/09 đến 29/09, tại Cty Tân Đại Dương (148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM và 23A Hai Bà Trưng, P. Xương Huân, TP Nha Trang) sẽ diễn ra chương trình “Tham vấn học bổng 6 trường hàng đầu Singapore”. Các trường được tham vấn như sau:

1. Đại học Curtin – Singapore: là trường đại học của Australia, có cơ sở đặt tại Singapore. Curtin thuộc top 400 trường tốt nhất thế giới. Trường đào tạo cử nhân và thạc sĩ của trên 10 ngành: kế toán, tài chính, thương mại, giáo dục, quản trị kinh doanh, môi trường, hậu cần. Hiện trường có học bổng lên đến 140 triệu một khóa học dành chọ sinh viên xuất sắc.

2. Đại học James Cook –  Singapore: thuộc trường ĐH James Cook – Australia. James Cook thuộc top 4% các trường hàng đầu thế giới, đào tạo các ngành: quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, kế toán, tài chính, giáo dục, du lịch… Sinh viên có thể chuyển tiếp sang Australia học một năm và chỉ phải trả mức học phí như tại Singapore, rẻ 1/3 so với học phí tại Australia. Hiện nay, trường miễn phí ghi danh (4.25triệuVNĐ) và tặng IPAD 2 cho SV khi qua trường.
3. Học viện ERC: được thành lập bởi những nhà lãnh đạo hàng đầu của châu Á với mục tiêu cung cấp một chương trình đào tạo khác biệt. Trường đào tạo tiếng Anh, O-level, đại học và thạc sĩ các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, tài chính ngân hàng, điều hành và logistic. Học viện ERC tặng ngay học bổng 17triệuVNĐ, ERC – Tab, khóa học ngoại ngữ trị giá 4,25triệuVNĐ, giảm 2,7triệuVNĐ phí ghi danh cho học sinh đăng ký trong tháng 10/2013.
4. Học viện Kaplan: Trực thuộc tập đoàn giáo dục Kaplan Inc. của Mỹ –  nhà cung cấp giáo dục hàng đầu trên thế giới với 500 khu học xá ở 30 quốc gia và hơn một triệu sinh viên nhập học hằng năm. Kaplan Singapore liên kết với nhiều trường đại học quốc tế, đào tạo đa ngành. Kaplan Singapore dành nhiều suất học bổng từ 85 triệuVNĐ đến 170 triệuVNĐ cho sinh viên giỏi. Ngoài ra, Kaplan Singapore tặng học bổng trị giá 51 triệuVNĐ cho các bạn đăng ký khóa Thạc sĩ của Northumbria, khai giảng 9/2013.
5. Học viện Marketing Singapore (MIS): được thành lập từ năm 1973, là một trong những trường đào tạo marketing tốt nhất tại Singapore. Trường có chính sách hỗ trợ phí cho sinh viên, ở mức giảm 1/3 so với các trường khác. Tặng ngay 9 triệuVND cùng với các chương trình học bổng học phí 5 đến 25 triệuVND cho chương trình Du học Anh văn, cao đẳng, đại học, thạc sỹ.
6. Ưu đãi và học bổng tại Nanyang Institute Singapore khóa tháng 10, 11/2013: Hiện nay Nanyang đang có học bổng 34 triệuVND đối với chuyên ngành DLKS và đặc biệt là chương trình thực tập hưởng lương từ 13,6 đến 17triệuVNĐ tại các khách sạn từ 4-5*.
Thành lập năm 2001, Học Viện Quản Lý Nanyang chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của SV.Trường chuyên đào tạo về Anh văn, Nhà hàng – Khách sạn, Du Lịch, Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Marketing, Quản trị nhân sự, Quản trị dịch vụ y tế.
Chương trình thạc sỹ MBA tại Nanyang cũng có chương trình khuyến học 50 triệuVND. Ngoài ra, khi đăng ký Du học Singapore Trường Nanyang tại Tân Đại Dương HSSV còn được tặng 50% phí đăng ký 3,6 triệuVND, Samsung tablet 2 và Apple Ipad 2.
Để đăng ký tham dư chương trình và có cơ hội nhận học bổng từ các trường vui lòng liên hệ: 08 3848 4879 – 01679 599 338 hoặc tandaiduongvn@yahoo.com
Thu Thủy

Bình luận (0)