Ngoại ngữ - Du họcKinh nghiệm du học

Du học Mỹ ngành kiến trúc xây dựng?

Tạp Chí Giáo Dục

Tôi muốn cho con đi du học Mỹ ngành kiến trúc xây dựng (bằng kiến trúc sư). Xin hỏi có trường đại học hoặc cao đẳng nào dạy ngành này có địa chỉ gần San Jose, California không (tôi có người nhà ở đây)? Học phí và sinh hoạt phí cho 1 năm học bao nhiêu? Khai giảng lớp mới dự kiến vào thời gian nào? Thời gian học mấy năm? (Nguyễn Việt Hải)

Ảnh minh họa: programs.unisa.edu.au

– Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Bạn chưa cho biết là con bạn đang theo học chương trình gì tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có người thân tại San Jose, California, vậy bạn dự định cho con mình ở gần nhà người thân hay sẽ ở chung với người thân?

Vì kiến trúc là một ngành học đặc thù nên không phải tất cả các trường ở Mỹ đều có chương trình này. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn Trường đại học Woodbury (www.woodbury.edu). Trường đặt tại thành phố Burbank, cách San Jose 6 tiếng lái xe, là một trường có chất lượng tốt và thế mạnh chính của trường là ngành kiến trúc.

Học phí và sinh hoạt phí bình quân một năm học đối với riêng chương trình kiến trúc sư vào khoảng 44.000 USD. Chương trình cử nhân sẽ kéo dài trong 4 năm học. Thời gian khai giảng khóa học đại học thường có 2 đợt, một đợt tháng 9 và một đợt tháng 1.

Mọi thông tin về chuẩn bị hồ sơ ghi danh và các thủ tục du học khác, bạn có thể liên hệ với StudyLink (www.studylink.org) để được tư vấn thêm.

TTO

Bình luận (0)