Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Công ty Ánh Hồng công bố chương trình tìm kiếm khách hàng thân thiết

Tạp Chí Giáo Dục

Với chiến lược trở thành một trong 10 công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, Ánh Hồng đã tập trung cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm các giá trị dinh dưỡng tốt nhất.
Bên cạnh sản phẩm bánh flan đã quen thuộc với các gia đình Việt, công ty Ánh Hồng cho ra mắt sản phẩm sữa chua Yaourt Ánh Hồng được làm từ sữa tươi nguyên chất với dây chuyền sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ Ý và Đức để tiếp nối sứ mệnh của mình trong việc chăm sóc sức khỏe người Việt. Thị trường tiêu dùng sẽ có thêm một sản phẩm Yaourt Ánh Hồng thơm ngon, dinh dưỡng trong thời gian gần nhất.
Với ưu thế là doanh nghiệp đầu tiên am hiểu thị trường sâu sắc, Ánh Hồng tự hào đã cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng dinh dưỡng thật. Công ty mong muốn khách hàng nhân đôi niềm vui cùng doanh nghiệp nhân tháng kỷ niệm đặc biệt này với chương trình tri ân. Thông qua đó, khách hàng khi đến với Ánh Hồng đều có thể cảm nhận được sự yêu thương và tin cậy.
PV  

Bình luận (0)