Tòa soạnThư đi – tin lại

Ngày hội giới thiệu hàng bình ổn phục vụ giáo dục

Tạp Chí Giáo Dục

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chương trình bình ổn thị trường trên địa bàn quận, nhất là các mặt hàng phục vụ mùa khai trường, ngày 23-5, UBND quận và Phòng GD-ĐT Q.Gò Vấp đã tổ chức “Ngày hội giới thiệu sản phẩm hàng bình ổn phục vụ năm học 2015-2016”. Theo đó ngày hội diễn ra tại Trường Tiểu học An Hội (P.12, Q.Gò Vấp)…

Với số lượng gần 110 trường học và trên 95 ngàn học sinh từ mầm non đến THPT, ĐH, CĐ trú đóng trên địa bàn quận, nhu cầu sử dụng dụng cụ, thiết bị, văn hóa phẩm phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập là rất lớn, đặc biệt vào thời điểm khai trường. Để đáp ứng nhu cầu trên và phát huy những kết quả tích cực của chương trình bình ổn, UBND quận và Phòng GD-ĐT Q.Gò Vấp tổ chức “Ngày hội giới thiệu sản phẩm hàng bình ổn phục vụ năm học 2015-2016”. Qua đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh giới thiệu sản phẩm đến các trường học và nhân dân trên địa bàn.

Dự kiến ngày hội có sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp thuộc chương trình bình ổn của TP và doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đóng trên địa bàn Q.Gò Vấp. Các doanh nghiệp này sẽ giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm phục vụ mùa khai trường, như: Sách giáo khoa, tập học sinh, cặp, ba lô, túi xách, đồng phục, giày và các sản phẩm lương thực, thực phẩm thiết yếu, sữa bột dành cho trẻ em…

Điển hình trong số các doanh nghiệp tham gia Ngày hội có cơ sở may Duy Hằng (số nhà 313/2/5 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp). Với thâm niên hơn 30 năm trong nghề may, cơ sở may Duy Hằng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Bởi vậy, trong gần 20 năm cung cấp đồng phục học sinh cho các trường trên địa bàn Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh và một số trường ở tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, cơ sở Duy Hằng luôn tạo được sự hài lòng của nhà trường, học sinh và cả phụ huynh nữa.

Chị Minh Hằng (phụ huynh học sinh Trường Tiểu học An Hội, Q.Gò Vấp) cho biết: “Tôi rất hài lòng với mẫu đồng phục của con mình vì nó không chỉ hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học mà còn cho học sinh cái cảm giác thoải mái. Chất liệu vải cũng tốt và giá cả thì hoàn toàn phù hợp với túi tiền của đại bộ phận phụ huynh có mức thu nhập trung bình như gia đình tôi”.

Được biết, đồng phục học sinh của Trường Tiểu học An Hội là do cơ sở may Duy Hằng cung cấp. Đồng phục của cơ sở Duy Hằng không chỉ bền, đẹp, giá cả phù hợp mà còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: Áo trắng, quần tây, quần short, váy, đồ ngủ, đồ thể dục cho học sinh từ tiểu học đến THPT, đồng phục cho học sinh tại các trường mầm non… Đặc biệt, cơ sở Duy Hằng còn may cả đồng phục cho giáo viên, nhân viên các trường học.

Thùy Linh

Bình luận (0)