Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Siêu giảm giá cho 500 mặt hàng được yêu thích nhất

Tạp Chí Giáo Dục

Đây là cách nhà bán lẻ thuần Việt ưu tiên giới thiệu những thương hiệu Việt được yêu thích nhất ra thị trường, cũng là tiếp sức cho người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp mở rộng tiêu thụ sản phẩm, chuẩn bị bước vào mùa kinh doanh cuối năm…
Trong khuôn khổ chương trình "Thương hiệu hội tụ siêu sale" đang diễn ra tại 800 điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline, 500 sản phẩm thuộc các thương hiệu hàng Việt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất sẽ được giảm giá đến 50%.
Thương hiệu mạnh hội tụ
Theo chương trình, từ ngày 28-9 đến 11-10, hơn 500 sản phẩm là thương hiệu Việt được khách hàng ưa chuộng nhất thời gian qua (căn cứ theo sản lượng và doanh số bán) như sữa tươi TH True milk, nước mắm Phú Quốc, mì ăn liền Vifon, bánh quy Cosy, dầu ăn Simply, dầu ăn Tường An, dầu thực vật Cái Lân, đường Biên Hòa, sữa lúa mạch Milo, nước yến Thiên Hoàng, nước giặt OMO, nước xả Comfort, thương hiệu Co.op (Select, Happy, Finest)… được tập trung trưng bày ở những vị trí đẹp mắt của siêu thị và được khuyến mãi đến 50%.
Cụ thể, nước mắm Phú Quốc Ông Kỳ 40N 525 ml giảm giá 16%; đường mía khoáng chất Biên Hòa 1 kg giảm 11%; dầu ăn Tường An 1 lít giá khuyến mãi 46.500 đồng/chai; dầu ăn thực vật Cái Lân 1 lít giá khuyến mãi 172.500 đồng/chai; mì Vifon sa tế giảm 42%, còn 72.000 đồng/thùng; yến sào Thiên Hoàng có đường/không đường 6×70 ml giá 252.000 đồng/hộp mua 1 tặng 1; ruột gối nằm cotton Hometex 40×60 cm giảm 29%, còn 89.000 đồng/cái; nước giặt Downy túi 3,05 kg giảm giá 50%, nước giặt OMO matic 3,6 kg – 3,9 kg giảm giá 50% (mua 2 chai tặng 1 chai nước giặt 720 g); nước giặt Comfort nước hoa thiên nhiên giảm 50% (tặng kèm 2 hộp sữa đặc Ngôi sao Phương Nam 380 g), dầu nành Co.op Select 5L giảm 10% tặng kèm 1 chai dầu nành 1 lít trị giá 59.000 đồng…
Siêu giảm giá cho 500 mặt hàng được yêu thích nhất - Ảnh 1.
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các mặt hàng thương hiệu Việt vì uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp

Bên cạnh thương hiệu Việt, Co.opmart, Co.opXtra cũng giảm giá 50 mặt hàng gia vị, thực phẩm khô… nhập khẩu từ các nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Nhìn vào danh sách các mặt hàng thiết yếu của các thương hiệu lớn, nổi tiếng được giảm giá đợt này, chị Nguyễn Ngọc Ý Nhi – ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM – hớn hở. "Quan điểm của tôi là ủng hộ hàng Việt, doanh nghiệp Việt nên đang lúc kinh tế khó khăn mà thấy hàng Việt chất lượng cao giảm giá sâu thì mừng lắm. Nước mắm, gạo, mì ăn liền, bột giặt… đều là những món không thể thiếu nên tiện lúc nào tôi mua luôn lúc đó" – chị Ý Nhi nói.
Phản ứng của chị Ý Nhi cũng thể hiện tâm lý chung của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Một khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar mới công bố cho thấy người tiêu dùng đang thay đổi mối quan tâm trong giai đoạn khó khăn. Sự thay đổi rõ nét nhất thể hiện ở việc người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ưu tiên mua sản phẩm thiết yếu; chuyển sang phân khúc thấp hơn, mua số lượng lớn để tiết kiệm và tích cực tìm kiếm các chương trình khuyến mãi.

Cùng khách hàng vượt qua khó khăn
Nghiên cứu của Kantar cũng chỉ ra, 49% người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau để tìm kiếm chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời so sánh giá sản phẩm giữa các nhà bán lẻ để tìm sản phẩm có giá tốt nhất.
Nắm bắt được tâm lý này, các nhà bán lẻ đang nỗ lực tối ưu hóa chi phí, phối hợp với nhà cung cấp để có được giá bán tốt nhất, đưa ra các chương trình khuyến mãi thiết thực nhất cho khách hàng yên tâm mua sắm.
Riêng trong chương trình Thương hiệu hội tụ siêu sale, ngoài danh mục 500 mặt hàng của các thương hiệu lớn được giảm giá mạnh, các nhóm hàng nhập khẩu, thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… cũng được giảm giá 10%-30%.
Chương trình mua nhiều ưu đãi lớn với giá ưu đãi tốt khi khách hàng mua các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, công nghệ và đồ dùng thứ 2, 4, 6… cùng loại với giá chỉ 0 đồng. Chương trình Giá sốc giảm tận gốc thì giảm giá sâu từ 20% – 50% áp dụng cho các sản phẩm giặt giũ, tẩy rửa, vệ sinh cá nhân, thời trang và đồ dùng gia đình. Đặc biệt, chương trình Siêu ưu đãi diễn ra trong các ngày 6, 7, 8-10 áp dụng cho khách hàng có hóa đơn mua hàng trên 300.000 đồng sẽ được mua các sản phẩm với mức giảm giá cực tốt, gồm: nước giặt Comfort đậm đặc da nhạy cảm túi 3,2L chỉ còn 176.000 đồng/túi, dầu gội Heads&Shoulders các loại 850 ml chỉ còn 166.000 đồng/chai, sữa tắm Enchanteur Charming/Sensation 900 g chỉ còn 143.000 đồng/chai, nước giặt Omo Matic cửa trước Comfort Lavender khử mùi thư thái túi 3,6 kg chỉ còn 166.000 đồng/túi, nước giặt Ariel cửa trên các loại 3,7 kg-3,9 kg chỉ còn 185.000 đồng/túi, giấy vệ sinh Bless You Lamour 3 lớp 2 cuộn chỉ còn 85.000 đồng/lốc.
Minh Nhi (theo NLĐ)

Bình luận (0)