Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Vui “ngút trời” ở công viên Hoàng Văn Thụ

Tạp Chí Giáo Dục

Hàng trăm bạn nhỏ từng chẳng biết đến niềm vui ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã có ngày vui ngút trời khi được vui chơi thỏa thích và nhận nhiều quà tặng…

Sáng 29/5, công viên Hoàng Văn Thụ (Tân Bình), nơi có sân chơi SCG Chung một ước mơ phối hợp cùng báo Khăn Quàng Đỏ và Đoàn Thanh niên Tân Bình từ năm 2012 đã đón 350 bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn  từ 24 Quận huyện  toàn TP đến vui chơi nhận quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Đông đảo bạn nhỏ tham gia ngày vui SCG tổ chức

Suốt buổi sáng, các bạn đã được vui chơi thỏa thích tại 6 gian hàng: Trò chơi dân gian, Cuộc sống quanh em, Khéo tay hay làm, Quà tặng tuổi thơ, Em yêu môi trường và Quà tặng tái chế mang tính chất giải trí và giáo dục giúp các bạn nhỏ biết về các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Tặng học bổng cho các bạn khó khăn

Những gian trò chơi “Cuộc sống quanh em” hay “Quà tặng tuổi thơ” và “Khéo tay hay làm” giúp các bạn nhỏ  có  phút giây thư giãn mùa hè thật sự , thỏa thích sáng tạo cùng các trò chơi tuổi thơ yêu thích.

Thỏa sức sáng tạo

Nhưng hai khu vực “nóng” nhất ngày vui chính là “ Em yêu môi trường” và “Quà tặng từ vật liệu tái chế” được hướng dẫn bởi các đại sứ SCG –Chung ước mơ xanh giúp các bạn nhỏ xây dựng hành vi đúng đán và thân thiện với môi trường được tất cả các bạn nhỏ nhấn Like mạnh.

Chú hề thổi bong bóng thu hút đông đảo bạn nhỏ

Bạn Hữu Trí (lớp 6, trường THCS Âu Lạc, Tân Bình) chia sẻ: “Ngày 1/6 năm trước, mình chỉ ở nhà, cũng không có quà tặng gì năm nay được vui chơi và nhận quà thật là vui ngoài sức tưởng tượng đó”.

Trò nào cũng thích!

Không chỉ được vui chơi thỏa thích, 350 bạn nhỏ tham gia chương trình còn được trao tặng nhiều phần quà trị giá lên đến 280 triệu đồng bao gồm đồ chơi, áo thun và dụng cụ học tập cho năm học mới.

Ngày vui ngút trời

Ông Jaturong Kurowat, đại diện cho SCG cho biết: “Không chỉ mang lại cho các em nhỏ khó khăn một ngày 1/6 ý nghĩa, chúng tôi còn hướng các em đến việc tôn trọng và bảo vệ môi trường để trở thành những công dân có ích, đóng góp cho sự phát triển bền vững quốc gia”.

Các bạn biết không, đây là năm thứ 4 liên tiếp, SCG tổ chức Ngày Hội quốc tế thiếu nhi với qui mô lớn tại công viên Hoàng Văn Thụ đó các bạn!

Theo Hiếu Nghĩa-Chí Lộc/ MTO

 

 

 

Bình luận (0)