Tòa soạnThư đi – tin lại

VUS tiếp tục là đối tác chiến lượccủa Nhà xuất bản Oxford

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tái ký thỏa thuận hợp tác trong chương trình “Oxford Quality Programme”, và tiếp tục trở thành đối tác chiến lược duy nhất về chuyên môn của Nhà xuất bản Oxford (trực thuộc ĐH Oxford) tại khu vực châu Á giai đoạn 2015-2017.

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên sẽ cùng nhau trao đổi, xây dựng và triển khai các hoạt động chuyên môn liên quan đến chương trình, giáo trình giảng dạy tiếng Anh nhằm mang đến cho học viên Việt Nam những chương trình học Anh ngữ phù hợp nhất. Đồng thời cũng sẽ tổ chức các buổi tập huấn/ huấn luyện Oxford Teachers’Academy – OTA để trao đổi và nâng cao phương pháp, kỹ năng giảng dạy tiếng Anh cho toàn bộ đội ngũ giáo viên. Việc tiếp tục trở thành đối tác chiến lược duy nhất của OUP tại châu Á một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của VUS trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, cũng như tạo điều kiện cho học viên Việt Nam được học tập trong một môi trường giảng dạy tiếng Anh tốt và hiệu quả nhất.

Cũng nhân dịp này VUS đã long trọng tổ chức Lễ khai trương trung tâm mới tại Q.12, với mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu học Anh ngữ của học viên, đặc biệt là trong dịp hè (187 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12), với việc đưa thêm một trung tâm mới vào hoạt động, VUS đã nâng hệ thống các trung tâm của mình tại TP.HCM lên con số 15.

Được biết, trung tâm mới của VUS tại Q.12, có tổng diện tích hơn 2.200m2, được thiết kế hiện đại với 20 phòng học và các phòng chức năng trang bị đầy đủ công nghệ, thiết bị giảng dạy tiên tiến.

Q.Huy

Bình luận (0)