Y tế - Văn hóaThư giãn

Phim rạp tháng 12

Tạp Chí Giáo Dục

Có thể nói, năm 2019, “Mắt biếc” là một trong số những dự án nhận được nhiều kỳ vọng nhất. Phim đánh dấu sự tái hợp của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và đạo diễn Victor Vũ sau thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (năm 2015).

Cũng ra rạp ngày 20-12 là “Chị chị em em” (đạo diễn Kathy Uyên). Lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn, Kathy Uyên cho biết, kịch bản được chuẩn bị trong vòng 2 năm và cô bị thu hút ngay từ khi đọc những trang đầu tiên. Ê-kíp cũng đưa ra lời hứa, đây sẽ là một tác phẩm đẹp hoàn mỹ: đẹp từ nhân vật, từng khung hình duy mỹ, những cảnh nóng đầy chất nghệ thuật cho đến vẻ đẹp nội dung.

Ra mắt đúng dịp Giáng sinh 2019  (ngày 24-12), “Nắng 3: Lời hứa của cha” là sự lựa chọn cho gia đình, nhất là khi phần 1 và 2 của phim có doanh thu tốt (lần lượt là 64 tỷ và 70 tỷ đồng). Phim có sự tham gia của diễn viên Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi. 

Trong mùa lễ Giáng sinh và năm mới, phim hoạt hình sẽ là điểm nhấn với các lựa chọn: “Hài đỏ và 7 chú lùn”, “Điệp viên ẩn danh”, “Khủng long ăn chay”, “One piece: Stampede”, “Giáng sinh đen”…

T.S

 

Bình luận (0)