Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

21h00 ngày 19/10, sân Tottenham Hotspur, vòng 9 Premier League, Tottenham vs Watford: Gà trống trút giận

Tạp Chí Giáo Dục

Tottenham đã trải qua những trận thua tức tưởi trước loạt trận thi đấu quốc tế và giờ đây, họ sẽ biến Watford thành "bao cát" để trút giận.
Tottenham đang trải qua một trong những khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây. Họ đã bị loại khỏi League Cup, thua tan nát ở Champions League trước Bayern Munich và đang có dấu hiệu khủng hoảng ở sân chơi số 1 nước Anh. May mắn cho thầy trò HLV Pochettino khi có đợt tập trung ĐTQG ở thời điểm họ đang mất phương hướng.
Về phía đối diện, Watford cũng xuống dốc đáng kể so với mùa trước. Họ mới chỉ có được 2 chiến thắng trên sân nhà và đứng cuối BXH. Đội bóng này không còn giữ được lối chơi phòng ngự chắc chắn và lì lợm. Vì vậy, tối nay là cơ hội không thể tốt hơn để Tottenham tìm lại cảm giác chiến thắng và vực dậy tinh thần.
Với HLV Pochettino, ông hiểu rằng nếu Tottenham không thắng vào lúc này thì chẳng khác nào một thất bại. Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của chiến lược gia người Argentina mặc dù vừa trải qua một mùa giải thành công ngoài sự mong đợi. BLĐ Spurs vẫn ủng hộ Pochettino nhưng chẳng có gì đảm bảo nếu đội bóng cứ trượt dốc.
Sau 2 tuần nghỉ ngơi và cân bằng tâm lý, HLV Pochettino hẳn nhiên sẽ tìm ra và khắc phục những điểm yếu của Tottenham. Với ưu thế sân nhà và khao khát 3 điểm, các cầu thủ áo trắng sẽ tạo ra một thế trận tấn công dồn dập. Họ sẽ coi Watford là "bao cát", là "cái thớt" để trút giận!
Thực tế, Watford cũng tỏ ra yếu bóng vía mỗi khi đối đầu với Tottenham. Họ tay trắng rời sân Tottenham Hotspur trong 5 lần gần nhất. Đáng nói hơn, phong độ của sân khách của thầy trò HLV Sánchez Flores cũng đang rất tệ.
LỰC LƯỢNG
– Tottenham vắng Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon, Hugo Lloris; khả năng ra sân của Christian Eriksen bỏ ngỏ.
– Watford vắng Isaac Success, Troy Deeney; khả năng ra sân của Etienne Capoue và Sebastian Prödl bỏ ngỏ.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– Tottenham toàn thắng trong 5 lần tiếp đón Watford gần nhất.
– Tottenham chỉ thắng 2/7 trận ra sân gần nhất tại Premier League.
– Watford thua 3/4 trận sân khách gần nhất.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Tottenham thắng 4-1
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)