Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Pep thông báo tin buồn trước đại chiến với Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, Man City chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero và John Stones ở trận đấu với Arsenal.
Vào lúc 23h30 đêm mai (15/12), Man City sẽ có chuyến làm khách trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 17 Premier League mùa này. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội. Man City không được phép sảy chân thêm nếu vẫn giữ hy vọng đuổi kịp Liverpool. Trong khi đó, Arsenal phải chiến đấu hết sức nếu còn muốn đua top 4 để giành vé đến Champions League mùa sau.
Mùa giải này, các ca chấn thương liên miên cũng thể coi là một phần lý do khiến Man City hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Trước trận đấu với Arsenal vào đêm mai, HLV Pep Guardiola lại thông báo thêm tin buồn nữa về tình hình lực lượng đến các CĐV nhà. Theo đó, The Citizens chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero và John Stones, trong khi khả năng ra sân của David Silva vẫn còn bỏ ngỏ.
“Stones sẽ không ra sân vì chấn thương cơ. Tôi vẫn chưa biết đến bao giờ cậu ấy mới quay trở lại. Cả Sergio cũng vậy. Cả 2 vẫn chưa thể tập luyện cùng cả đội.
Hiện tại, David Silva cũng không khỏe. Cả hôm qua và hôm nay, cậu ấy đều không thể đến sân tập. Nhưng chúng tôi sẽ đánh giá tình hình vào ngày mai. Dù sao đây cũng không phải chấn thương quá nặng”, Pep thông báo trong buổi họp báo trước trận. 
Aguero đã vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường của Man City do chấn thương đùi gặp phải từ cuối tháng 11. Stones cũng gặp vấn đề tương tự trong trận đấu với Man Utd hôm 8/12 vừa qua. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad vẫn đang còn 2 trường hợp nghỉ dài hạn là Aymeric Laporte và Leroy Sane.
Sau 16 vòng đấu, Man City đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Họ đang kém vị trí thứ hai 6 điểm, đồng thời bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 14 điểm. Ở vòng 18, Pep cùng các học trò sẽ phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn khác mang tên Leicester City. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)