Y tế - Văn hóaThư giãn

Đa dạng sách thiếu nhi trong lễ hội Fahasa

Tạp Chí Giáo Dục

Khách tham quan mua sm ti l hi

Diễn ra đến hết ngày 22-12, “Lễ hội Fahasa – Fahasa Festival 2019” tại Nhà Văn hóa Thanh niên với sự tham gia của các nhà xuất bản, các công ty truyền thông, các nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước, với lượng hàng hóa rất phong phú.

Trong lễ hội này, có đa dạng về mảng sách quốc văn, ngoại văn với các thể loại sách thiếu nhi, sách truyện đọc, sách tham khảo… và những mặt hàng văn phòng phẩm, quà tặng được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng với những vật phẩm trang trí nhà cửa, bánh kẹo, đồ dùng trong nhà và những mặt hàng quà tặng đa dạng khác, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo được nhập khẩu từ Hokkaido – Nhật Bản… được trưng bày một cách đẹp mắt, nhằm giúp cho quý khách hàng có thể chọn lựa các món quà có giá trị cho người thân nhân dịp cuối năm.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng và tăng thêm tính hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra Fahasa Festival 2019 đơn vị tổ chức còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội có buổi giao lưu với TS. Lê Thẩm Dương, một diễn giả và là người truyền cảm hứng cho giới trẻ thông qua các bài tọa đàm chuyên đề về cách tư duy và những con đường dẫn đến thành công.

Tin, ảnh: K.Trinh

 

Bình luận (0)