Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Coi như xong, 99% Liverpool có tân binh đầu tiên

Tạp Chí Giáo Dục

Liverpool không mất quá nhiều thời gian để chiêu mộ tiền đạo Takumi Minamino từ RB Salzburg.
Không lâu sau khi xuất hiện tin đồn Liverpool tiếp cận với Takumi Minamino, truyền thông Anh đồng loạt loan tin The Reds đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo 24 tuổi người Nhật Bản.
Theo gã khổng lồ BT Sport, Takumi Minamino sẽ đến Liverpool tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay. Nếu vượt qua thành công, anh sẽ chính thức ký hợp đồng 4 năm rưỡi với nhà đương kim vô địch Champions League vào ngày 1/1 sắp tới.
Sở dĩ thương vụ này có thể diễn ra nhanh chóng bởi lẽ Takumi Minamino có điều khoản phá hợp đồng với RB Salzburg rất rẻ, chỉ là 7,25 triệu bảng (10 triệu euro). Nhờ thế, Liverpool chỉ cần thuyết phục Minamino rời RB Salzburg đến Anfield mà không phải mất thời gian đàm phán với đội bóng nước Áo.
Với tài năng và danh tiếng đang có, Minamino cũng không mất nhiều thời gian xin giấy phép lao động ở Anh. Theo PA News, tiền đạo 24 tuổi này có thể ra mắt Liverpool trong trận đấu với Everton tại vòng 3 FA Cup vào ngày 5/1.
Minamino rời Cerezo Osaka đến RB Salzburg từ đầu năm 2015, thời điểm anh mới 20 tuổi. Trong 4 năm qua, tiền đạo này phát triển cực nhanh và ngày càng gây ấn tượng mạnh. Anh ghi được tổng cộng 64 bàn thắng sau 189 trận đấu cho RB Salzburg. Ở cấp đội tuyển, Minamino cũng có 11 bàn thắng chỉ sau 22 lần khoác áo Nhật Bản.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)