Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Văn phòng ECHIGO – Tuyển sinh Du học Nhật Bản

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày nay, nhiều du học sinh quan tâm đến Nhật Bản để có thể trải nghiệm môi trường an toàn, hiện đại, tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, nền kinh tế – công nghiệp hàng đầu thế giới.

Văn phòng Echigo TP.HCM, Việt Nam là đại diện của các trường đại học công lập uy tín, danh tiếng ở Nhật Bản nên học viên muốn du học tại quốc gia này phải đảm bảo các tiêu chí như: học bạ và điểm thi tốt nghiệp Khá trở lên và phải trải qua 3 tháng học tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm Echigo-HCM; khóa mới khai giảng vào ngày: 15/07/2015.

Một trong những trung tâm Nhật ngữ nổi tiếng của tổ chức JASSO

Mặt khác, do môi trường học tập là các trường công lập nên du học sinh chỉ trả khoảng: 150 triệu đồng tiền học phí/1 năm, chi phí tiêu dùng hằng ngày: 20 usd/ngày. Ngoài ra, Echigo còn có dịch vụ hỗ trợ việc làm thêm 4giờ/ngày, tạo điều kiện cho du học sinh đủ trang trải các chi phí trong suốt quá trình học ở nước sở tại.

Ngôi chùa nổi tiếng của Nhật, nơi được nhiều du học sinh và tầng lớp trí thức thường xuyên tới thăm quan.

Được biết, Echigo là văn phòng đại diện của Trung tâm Nhật ngữ quốc-lập duy nhất (Tokyo/Osaka Japanese Language Centers of JASSO), tuyển sinh khóa 1 năm tiếng Nhật (bắt đầu từ 04/2016 đến 03/2017) và 100% học viên đều được chuyển tiếp vào các Đại học danh tiếng nước sở tại.

 

                                                                                          Hồ Hải

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

VP.ECHIGO: 3/57 Thành Thái, Quận 10, TP.HCM;

Tel: 08. 3866 1210; Viber/Zalo: +84.90.395.1816;

www.echigo.edu.vn; Facebook: dangkhoa.truongquang

 

Bình luận (0)