Tuyên truyền pháp luậtAn toàn giao thông

Tàu hỏa đâm xe tải, 2 người trọng thương

Tạp Chí Giáo Dục

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 12h10 ngày 6/7 tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường dân sinh thuộc xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TPHà Nội khiến tài xế và phụ xe của chiếc xe tải bị thương nặng.

3
Hàng hóa trên xe vương vãi khắp nơi

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, đoàn tàu Bắc – Nam đang lưu thông trên tuyến đường sắt ưu tiên của mình, khi đến điểm giao cắt với đường dân sinh tại khu vực xã Minh Cương, huyện Thường Tín thì bất ngờ ô tô tải mang BKS: 60LD – 3947 băng qua cắt ngang đường tàu.

2
Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường vụ tai nạn

Do khoảng cách quá gần, lái tàu không kịp dừng lại nên đã đâm thẳng vào chiếc ô tô tải khiến chiếc xe này bắn ra khỏi đường tàu, rơi xuống nằm lật ven đường, nhiều hàng hóa trên xe bị văng ra, vương vãi khắp nơi. Lái xe và phụ xe của chiếc xe tải bị thương nặng phải đi viện cấp cứu, chiếc xe bị hư hỏng nhiều nơi. Rất may, trên tàu hỏa không có ai bị thương nhưng hàng trăm hành khách trên tàu bị một phen khiếp vía.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thường Tín đã cử cán bộ xuống hiện trường, phối hợp với các  lực lượng chức năng địa phườn bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Quý/ Báo giao thông

 

Bình luận (0)