Y tế - Văn hóaThư giãn

HTV7 ra mắt “Vệt giờ gia đình”

Tạp Chí Giáo Dục

Đài truyền hình TP.HCM cùng Công ty Đông Tây Promotion sẽ chính thức khai thác “Vệt giờ gia đình” vào các ngày thứ hai, thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7. 

Các chương trình trong khung giờ này hướng đến các yếu tố thời sự, hài hước, vui nhộn, nhân văn, phù hợp với nhiều độ tuổi của các thành viên trong gia đình.

Mở màn cho vệt giờ này là chương trình phóng sự điều tra Lần theo dấu vết (nhà báo Binh Nguyên làm đạo diễn).

Tập đầu tiên với tên gọi Vụ án buôn người vừa lên sóng vào ngày 6-7. Mỗi tập của "Lần theo dấu vết" sẽ là một vụ án có thật được tái hiện lại giống như một bộ phim sống động có mở đầu, diễn biến, kết thúc nhằm lột tả chân thực, toàn diện nhất quá trình phá án thành công của các chiến sĩ điều tra.

Một cảnh trong "Hàng xóm lắm chiêu"

Trong khi đó, Hàng xóm lắm chiêu là một chương trình khác được Việt hóa từ format Noisy neighbors của Công ty TV Asahi (Nhật Bản).

Kéo dài 26 tập, mỗi tập sẽ đem lại cho người xem không chỉ những phần thử thách đầy thú vị, mà còn được cười với những tình huống kịch gần gũi, đời thường nhưng không kém phần vui nhộn mà hai đội chơi mang lại. Với hình thức chơi mới lạ, người chơi nổi tiếng, hài hước, dí dỏm, tình tiết kịch bất ngờ, hấp dẫn, “Hàng xóm lắm chiêu” hứa hẹn sẽ là “món ăn” khoái khẩu của khán giả yêu truyền hình mùa hè này.

Đây sẽ là game show đoán tiếng động kết hợp với sitcom và hài kịch đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam. Tập 1 của Hàng xóm lắm chiêu sẽ lên sóng vào lúc 19g thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7-7.

TT

 

 

Bình luận (0)