Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mbappe trải lòng về tin đồn rạn nứt quan hệ với Neymar

Tạp Chí Giáo Dục

Kylian Mbappe khẳng định, anh và Neymar không có bất cứ mâu thuẫn nào như những gì báo chí đồn thổi.
Kylian Mbappe has dismissed reports of a rivalry with his PSG team-mate Neymar
Cả Neymar và Mbappe đều cập bến Paris SG vào hè 2017. Trong 2 năm rưỡi vừa qua, cùng với Edinson Cavani, họ đã ghi được trên 200 bàn thắng cho Gã nhà giàu nước Pháp, góp công lớn trong 2 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp của đội bóng này. 
Nói về thương vụ đình đám của Neymar, PSG thời điểm đó đã bỏ ra số tiền kỷ lục là 222 triệu euro để đem anh về từ Barcelona. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Brazil thể hiện vẫn bị coi là chưa tương xứng với con số trên. Đặc biệt là ở mùa giải 2018-19, anh chấn thương liên tục, dính vào nhiều vụ lùm xùm bên lề và thậm chí còn nổi loạn để trở về đội chủ sân Camp Nou.
Trong khi đó, Mbappe vẫn liên tục tỏa sáng và ngày càng trưởng thành. Đó là lý do vì sao giới truyền thông khẳng định tiền đạo trẻ người Pháp mới là ngôi sao số 1 lúc này tại sân Công viên các Hoàng tử chứ không phải Neymar. Thậm chí còn có tin đồn, anh không ưa Neymar và muốn cầu thủ ra đi để chiếm thế độc tôn tại PSG. Tuy nhiên, Mbappe mới đây đã lên tiếng đập tan những thông tin này.
“Neymar là một siêu sao. Khi tôi chính thức chuyển sang PSG, không có bất cứ tranh luận nào về việc ai là người giỏi hơn. Ở World Cup 2018, anh ấy dính chấn thương, còn tôi và tuyển Pháp lại lên ngôi vô địch. Từ đó, các tin đồn cứ thế xuất hiện, rằng chúng tôi có mâu thuẫn, xích mích, còn tôi muốn chiếm vị trí của anh ấy. 
Trong buổi tập đầu tiên ở PSG, tôi đã nói với Neymar: Đừng lo, tôi không đến đây để cản đường anh. Tôi sẽ chiến đầu vì Quả bóng vàng năm nay bởi anh không tham dự cuộc đua. Tuy nhiên, tôi có thể đảm bảo một điều rằng, tôi không muốn chiếm chỗ của anh, và anh hãy giữ lấy nó. Tôi ở đây là để giúp đỡ anh”, Mbappe chia sẻ trên France Football.
Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mbappe đã chia sẻ về mong muốn được tham dự Olympic Tokyo 2020. Tiền đạo người Pháp cho biết, anh không chắc có nhận được sự cho phép của PSG hay không. Thế vận hội bắt đầu vào ngày 24/ 7, chưa đầy hai tuần sau khi Euro 2020 kết thúc. Vì vậy, đội bóng Paris lo ngại Mbappe sẽ kiệt sức trước khi bước vào mùa giải mới.
“Tôi không thể kiểm soát được vấn đề này. Tất nhiên, tôi muốn tham dự Olympic. Tuy nhiên, nếu đặt vào vị trí của CLB, của các ông chủ, tôi cũng không muốn cầu thủ của mình làm điều đó. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tiếp tục thuyết phục họ”, Mbappe nói thêm. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)